หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย! ปวดหูอย่านิ่งนอนใจ เรื่องราวสุดสยองนี้เกิดขึ้นจริง!! (มีคลิป)

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เชื่อไหมแมลงสาบสามารถเข้าไปอยู่ในรูหูคนได้ แถมไม่หยุดอยู่แค่ตัวเดียว แต่มาเป็นรัง มันเข้าไปสร้างอาณาจักรอยู่ในรูหูทั้งตัวเล็กตัวใหญ่กันเลย

นายแพทย์เอกรินทร์ อชะปาละศิริ แพทย์ประจำแผนก หู คอ จมูก โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวในรายการตีสิบ ถึงกรณีที่แมลงสาบสามารถเข้าไปในหูได้นั้น มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เนื่องจากรูหูเป็นรูมืด แมลงสาบเข้าได้ทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ กรณีเช่นนี้จะพบไม่บ่อย แต่จะมีเรื่อยๆ เวลามันกัดจะรู้สึกเจ็บมาก

อย่างไรก็ตาม หากมีแมลง หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในหู ให้ใช้น้ำมันพืชหยอดเข้าไปทิ้งไว้สักพักจะทำให้มันตายแล้วแล้วไปหาหมอ ส่วนน้ำธรรมดาจะทำให้มันจะดิ้นแต่ไม่ตาย

bandicam 2015-11-16 12-31-59-552_2

bandicam 2015-11-16 12-32-24-471_2

 

คำเตือน! ไม่ควรดูคลิปนี้ขณะกินข้าว

123

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?absurd: ไร้เหตุผล ไม่สมเหตุสมผล ไร้สาระ9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
ตั้งกระทู้ใหม่