หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสงสัยกันไหม !!!! เพราะเหตุใดคลิปที่หนีบขนมปังถึงมีหลายสี และนี่คือคำตอบ

โพสท์โดย ผีเจ้า

เวลาที่เราไปเลือกซื้อสินค้าประเภทขนมปังตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เคยลองสังเกตกันไหมว่า ทำไมคลิปที่ปิดปากถุงขนมปังถึงมีหลายสี และเหตุใดจึงใช้คลิปลักษณะนี้ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันจ้า !!!!!!!!!

คลิปปิดปากถุงขนมปังลักษณะนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 คิดค้นโดยผู้บริหารบริษัทฟาร์มเฮ้าส์ เนื่องจากสมัยนั้นมีการใช้ลวดมัดปากถุงขนมปัง และไม่มีการยืนยันระบุวันหมดอายุของขนมปังอย่างแน่นอน ส่วนใหญ่จะใช้การคาดการณ์ประมาณเพียงอย่างเดียว และเมื่อขนมปังใกล้จะหมดอายุ ผู้ขายส่วนใหญ่ก็จะนำมาจัดเป็นสินค้าลดราคา ทำให้เกิดปัญหาผู้บริโภคใช้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพได้

ด้วยเหตุนี้ทางผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์จึงตัดสินใจคิดค้นไอเดียใหม่ๆขึ้นมา โดยการนำคลิปหนีบถุงแทนการใช้ลวด ภายในคลิปจะเขียนแสดงวันผลิตและวันหมดอายุบรรจุไว้ด้วย ถือเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่คิดค้นคลิปหนีบถุงนี้ขึ้น นอกนี้มันยังสามารถล็อคปากถุงไม่ให้อากาศเข้าไปอีกด้วย

ที่สำคัญการกำหนดสีและพิมพ์วันที่พร้อมรหัสบนคลิปหนีบถุงนี้จะช่วยตรวจสอบขนมปังได้ กรณีเกิดปัญหาต่างๆขึ้น ส่วนสีต่างๆหลากหลายสีที่อยู่บนคลิปนั้นจะเป็นการบอกถึงการวางจำหน่ายตามสีของวันที่นำไปส่งที่ชั้นวาง นั่นแสดงให้เห็นได้ว่า ทางบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของสินค้า มีความตั้งใจที่จะให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจได้ว่าขนมปังมีความสด สะอาด ใหม่ และมีคุณภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, cutiebarbie, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูอวัยวะร่างกายกลัวอะไรeject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
eject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่ง7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้นปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง
ตั้งกระทู้ใหม่