หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง ! เมื่อ "อั้ม พัชราภา" หนีบ "แตงโม ภัทรธิดา" ไปเที่ยวเกาหลีด้วย

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

เป็นเรื่องเมื่อไม่กี่วันก่อนสาวอั้มได้ เดินทางไปเที่ยวเกาหลีกับแก๊งค์เพื่อนของเธอ อาทิ เอ ศุภชัย, ยุ้ย ปาป้า และอีกมากมาย ที่ขาดไม่ได้คือแฟนหนุ่มสุดหล่อ แอมป์ พิธาน สักพักสาว แตงโม ภัทรธิดา ก็ได้เดินทางมาเที่ยวด้วย และได้อั้มรูปลง Instagram ของสาวอั้ม @aum_patchrapa และมีเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวอั้ม เข้ามาโจมตีสาวแตงโม แบบเยอะ ทำไมต้องมีแตงโม และอีกมากมายที่ยังทะยอยเข้ามามาคอมเม้นต์มากมาย

 

เอาเป็นว่าสาวอั้มจะออกมาตอบโต้อะไรกับข่าวนี้ไหม หรือสาวโมจะออกมาจัดการกับคนที่ไม่ชอบเธอด้วยตัวเอง ต้องรอดูกันต่อไป แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้แล้วนะ อย่าคิดมากๆ สู้ๆ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ^^

 

โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์
แหล่งที่มา: http://instagram/aum_patchrapa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: aoaoo+am, Art peter, ซุปตาร์ตัวแม่, comen, Tabebuia, Noina stupid, แม่เสือ, คุณโส, แย้มศรี, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, โยนี, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเลือก...ที่จะจำนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่