หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดแฟ้มลับ!! โครงกระดูกที่หรูหราและลึกกลับที่สุดในโลก!!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

นักล่าเครื่องรางหรืออีกชื่อหนึ่งคือ “อินเดียน่า โบนส์” ได้เปิดเผยถึงการค้นพบโครงกระดูกที่ประดับด้วยเพชรพลอย ที่มีอายุมากกกว่า 400 ปี จากโบถส์หลายแห่งในยุโรป

PAUL KOUDOUNARIS นักประวัติศาสตร์ศิลปะ เจ้าของฉายา อินเดียน่า โบนส์” ได้ค้นพบและถ่ายรูปดังกล่าวไว้ โดยเป็นภาพของโครงกระดูกซึ่งเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับศาสนา ซึ่งนับการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของโลก

โครงกระดูกกว่า 1,000 ชิ้นได้ถูกขุดขึ้นมาจากสุสานโรมัน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16 ในประเทศเยอรมัน ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ตามคำสั่งของสำนักวาติกัน

โดยโครงกระดูกแต่ละโครงนั้นได้ประดับด้วยทอง เงิน อัญมณีซึ่งมีน้ำหนักกว่า 1,000 พันปอนด์

ซึ่งโครงกระดูกเหล่านี้ได้ถูกเปิดเผยต่อสายตาสาธารณชนครั้งแรกจากการตีพิมพ์ขอลงในหนังสือ HEAVENLY BODIES: CULT TREASURES AND SPECTACULAR SAINTS FROM THE CATACOMBS ซึ่งเขียนโดยตัว PUAL เอง

อย่างไรก็ตาม PAUL เปิดเผยเพิ่มเติมว่า กระดูกเหล่านี้ได้รับการประดับตกแต่งโดยแม่ชีที่ดูแลพิธีศพของนักบุญแต่ละองค์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นโครงกระดูกของเหล่านักบุญที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดในอดีต และเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการตีมูลคาของสิ่งต่างๆที่้ถูกค้นพบเป็นตัวเงิน

 

 

 

 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: บูเก้จัง, Rinnn, jujuuu, aRnoNAe, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ยุงชอบกัดคนแบบไหนรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญานาคคุ้มครองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่