หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายว่างงานสร้างรายได้เป็นร้อยล้านจากการงมหาลูกกอล์ฟ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผู้คนมักจะพูดเปรียบเปรยว่า มีทองคำรออยู่ที่สุดปลายรุ้ง แต่สำหรับ เกลน เบอเกอร์ เขาค้นพบขุมทรัพย์ที่ใต้บ่อน้ำ

ชายจากฟลอริดาคนนี้เคยขโมยลูกกอล์ฟจากทะเลสาบในสนามกอล์ฟใกล้บ้านเมื่อ 14 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเบอเกอร์ก็ได้รู้ว่า นั้นไม่ใช่ทางที่ถูกต้องในการใช้ชีวิต ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนการทำงานของเขาให้สุจริตมากขึ้น

man-earns-15-million-golf-ball-diving-2-1

Glenn Berger: “ผมกำลังอยู่ในระหว่างตกงาน ผมจึงขโมยลูกกอล์ฟจากทะเลสาบในสนามกอล์ฟใกล้บ้าน และได้ตระหนักว่านั้นไม่ใช่ทางในการหาเงิน” เบอเกอร์กล่าว

เบอเกอร์ขายต่อลูกกอล์ฟที่เขาเก็บได้จากบ่อน้ำหลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จ ในเวลาหนึ่งปีเขาเก็บลูกกอล์ฟได้มากกว่า 1.3 ถึง 1.7 ล้านลูก ซึ่งเขาขายในราคาลูกละ 1 ถึง 2 ดอลล่าห์ ให้กับสนามกอล์ฟทั่วฟลอริดา ถึงตอนนี้เบอเกอร์สร้างรายได้จากการขายลูกกอล์ฟได้ถึงกว่า 15 ล้านดอลล่าห์แล้ว! (ประมาณ 538 ล้านบาท)

แต่ก็ใช่ว่างานของเบอเอร์จะเป็นงานง่ายๆอย่างที่เราเข้าใจ เขาเสี่ยงชีวิตอยู่หลายครั้งตลอดระยะเวลาที่ทำอาชีพนี้

man-earns-15-million-golf-ball-diving-1

Glenn Berger: “ผมไม่ชอบพูดถึงจระเข้เท่าไหร่ แต่เมื่อต้องเผชิญหน้าคุณก็ต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน การดำน้ำแบบ Scuba เป็นกีฬาที่อันตราย ผมจึงถูกพวกปลา งูน้ำ เต่าและสัตว์แปลกๆตลกๆมากมายว่ายเข้าชนตัวผมตลอดเวลา”

เมื่อดูจากรายได้ที่นักดำน้ำหาลูกกอล์ฟทำได้ในแต่ละปี ก็ต้องบอกว่าเป็นอาชีพที่ร่ำรวยไม่น้อย ขณะนี้มีนักดำน้ำหาลูกกอล์ฟแบบเต็มเวลาอยู่ราว 100 คนในฟลอริดา

Caters TV

ที่มา: Elite Readers

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ลูกแกะตัวที่ห้า, กุ้งฝอย, Septemberboy, โยนี, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่