หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงกับอึ้ง !!! เมื่อกระเป๋ารถเมลล์สาย 56 พูดแบบนี้กับโชว์เฟอร์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

จากความประทับใจของผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คชื่อ อรวรรณ จันทร์นวม ที่อยากจะถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อกระเป๋ารถเมลล์สาย 56 และได้นำมาโพสน์ไว้ในเฟสบุ๊คและมีการแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับน้ำใจกระเป๋ารถเมลล์และคนขับรถเมลล์สาย 56 ที่ยอมเสียสละเวลาพักและยอมกันข้าวบนรถเพราะกลัวผู้โดยสารจะรอนาน

มีเรื่อง!!!!!อยากจะเล่าเกี่ยวกับกระเป๋ารถเมล์คันนี้
เรื่องมีอยู่ว่า เรานั่งรถเมล์สาย 56 จากพาหุรัด เพื่อกลับบ้านซึ่งต้องลงบางลำภู ระหว่างนั้นมีผู้โดยสารเป็นป้าแก่ๆ. 3-4 คน ขึ้นมาและกระเป๋ารถเมล์ถามว่า ไปลงไหนครับ
 
ป้าก็บอกผ่านมหาลัย....มั้ย. กระเป๋ารถเมล์หันไปถามคนขับรถว่า. จะจอดแค่บางลำภูดีมั้ย คนขับบอกแล้วแต่กระเป๋ารถพูดออกมาเสียงดังแบบบบบบดังมาก "ไม่ต้องพักหรอกกินข้าวบนรถก็ได้ผู้โดยสารเยอะ รถติดต้องรอคันหลังนาน" คุณพระใจพี่แมร่งหล่อมากกกกกกกกกก. มันทำให้เราคิดเลยนะ ว่าไม่ใช่แค่อาชีพ ตำรวจ ทะหาร พยาบาล ที่ต้องเสียสละเพื่อประชาชนหรอก.
 
กระเป๋ารถเมล์/คนขับรถเมล์ก็เช่นกัน น่านับถือใจแกจริงๆค่ะ พี่คนนี้เคยให้เราขึ้นรถเมล์ฟรีด้วย. เพราะเราจะนั่งรถเมล์ไปรับลูกทุกวัน แต่รถเมล์จะเข้าบางลำภูเป็นบางคัน พี่เค้าเห็นเราอุ้มลูกขึ้นรถแล้วบอกว่ารถไม่เข้าบางลำภูแต่ว่าจะนั่งไปลง แยกวันชาติได้นะครับผมไม่เก็บตัง. เราไม่ได้ดีใจแค่ตรงที่ได้นั่งรถฟรีนะแต่แบบรู้สึกดีอ่ะ ต่างจากกระเป๋ารถเมล์บางคนที่ถามแล้วไม่อยากจะตอบ สุดท้ายอยากจะบอกว่า ‪#‎ไม่มีงานไหนต่ำถ้าทำด้วยใจสูง‬
ปล.แชร์ได้อยากให้รู้ว่ายังมีคนดีๆในสังคม
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟสบุีค อรวรรณ จันทร์นวม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: B NuttiCha, vho, mon, bgs, toooooooootay, ยางามิ ไลท์, ไม้, nkart, Sailor Mercury, แม่หมูอุ๊, John thongpoon, ลูกแกะตัวที่ห้า, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดต่างชาติถึงกับหัวเราะไม่หยุด เมื่อพบชื่อร้านอาหารไทยสุดครีเอทีฟ แฟนๆ แห่กันอยากไปลองจ้างวานฆ่ๅ! หวังฮุบธุรกิจพันล้าน!!เด้งแล้ว! หัวหน้าช่างตรวจสภาพรถ จ.สิงห์บุรี ปมรถบัสโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!เด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารภูเขาเทียนเหมินซาน ช่วงหน้าหนาวคือนาร์เนียมากเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินญี่ปุ่นปิดชั่วคราว หลังเกิดเหตุระเบิดใกล้รันเวย์ร้านอาหารไทย รสชาติดั้งเดิม สไตล์อัมพวา มาในแบบโมเดิร์น ไม่ต้องไปไกลถึงอัมพวา ก็อร่อยได้แล้ว5 วิธี ช่วยไม่ให้รู้สึกหิวตลอดเวลาเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพของแมงมุมที่สร้างใยอย่างเนียนกริ๊บ อยู่บนตอไม้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่