หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชนยับ!! รถตู้พาบัณฑิตรับปริญญาดับ1 อีกรายขาเจ็บแต่ขอรับปริญญาฯต่อ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ชนยับ!! รถตู้พาบัณฑิตรับปริญญาดับ1 อีกรายขาเจ็บแต่ขอรับปริญญาฯต่อ

12 พฤศจิกายน 2558 เกิดเหตุสลดที่ บริเวณใกล้สี่แยกกกส้มโฮง ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองสกลนคร พบรถตู้ที่กำลังเดินทางไปงานรับปริญญา ม.ราชภัฎสกลนคร ชนกับรถเก๋งมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก และมีผู้ถูกอัดก๊อปปี้กับรถเก๋ง 1 ราย มีผู้ติดอยู่ด้านคนขับเป็นชาย คาดว่าจะเสียชีวิต จึงใช้เครื่องตัดถ่าง ทราบชื่อตามบัตรประชาชน คือ นายพีระเมศฑ์ พิมพิสนภ์
ตรวจสอบภายในรถตู้พบของที่กำลังจะนำไปถ่ายภาพร่วมกับบัณฑิตไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหรือช่อดอกไม้
พบผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย นำส่งโรงพยาบาลสกลนคร ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าคนขับน่าจะไม่ชินกับเส้นทางเพราะเป็นทางลาดที่จะเข้าสู่ทางแยกไฟแดง เพื่อจะเลี้ยวเข้าทางประตู 6 ม.ราชภัฏสกลนคร จึงมีการประสานงานกับรถเก๋งคันดังกล่าว
ส่วนบัณฑิตอีกรายที่มารับพระราชทานปริญญาบัตร ทราบชื่อ คือ นายสมพร เพ็งศรี อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง แต่ก็ยังยืนยันที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรต่อ
ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก VR กู้ภัย 2540 อำเภอเมืองจังหวัดสกลนคร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, Noina stupid, ยัยแว่นโก๊ะ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อเมืองที่หนาวที่สุดในโลกย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์
ตั้งกระทู้ใหม่