หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว เมนูพรีเมี่ยมใหม่ จากร้าน Sizzler ที่ต้องลอง!!

โพสท์โดย addictpost

สวัสดีครับเพื่อนๆ พอดีผมได้มีโอกาส ไปทานสเต็กที่ ร้าน Sizzler สาขา เมเจอร์เอกมัย กับเพื่อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พอดีอยากลองสั่งเมนูพรีเมี่ยม แล้วก็ยังไม่คนมาค่อยเห็นคนมารีวิวเมนูตัวพรีเมี่ยมเลย ก็เลยคิดว่าอาจจะมีประโยชน์สำหรับคนที่ชอบทานสเต็กครับ  เริ่มเลยดีกว่า

เมนูพรีเมี่ยมส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เมนูปลา ซึ่งในเมนูมีเขียนบอกไว้ว่า เป็นเนื้อปลานำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ และก็มีเมนู Combination ที่นำเมนูสเต็กมาจับคู่กันใหม่ ผมเลยลองสั่งเฉพาะเมนูเด่นๆที่มาใหม่ให้ชมกัน  ตามนี้ครับ

 

มาเริ่มกันเลยกับเมนูแรก “อาหารทะเลย่าง” (Mix grilled seafood)

 

                จานนี้ถือว่าเป็นทีเด็ดสุดเลยสำหรับรีวิวนี้ กับเมนูอาหารทะเลย่าง เห็นหน้าตาครั้งแรกแล้วตกใจเลยครับ น่าตาน่าทานมากแถมจานใหญ่สมชื่ออาหารทะเลย่างจริงๆ

 

 พระเอกของจานนี้ก็คงหนีไม่พ้นเนื้อปลาแซลมอนย่างสุกที่นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์  เนื้อสีส้มกำลังดี ไม่แห้งจนเกินไป คลุกเคล้ากับน้ำจิ้มซีฟู๊ด พร้อมความหวานจากเครื่องเคียงที่เป็นข้าวโพดตัดรสชาติได้อย่างลงตัว

เสิร์ฟมาพร้อม กราแตงหอยเชลล์กับหอยลายอบชีสร้อนๆ  กลิ่นหอมชวนกินมาก หอยเชลล์ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป กำลังพอดีคำ

และยังมีกุ้งย่างเนยกระเทียม เนื้อเน้นๆเต็มคำ ทั้งหวานทั้งกรอบ ทานได้เน้นๆแบบไม่ต้องจิ้ม หรือใครอยากจะจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดก็แซ่บทีเดียว นอกจากนี้ยังมีครีมซอสไว้ให้ตัดเลี่ยนอีกด้วย คนที่ชอบทานซีฟู๊ดแนะนำว่าต้องลองจานนี้เลย คงจะถูกใจอย่างแน่นอน

 

เมนูที่สอง “บีฟสไลด์เดอร์” (Beef Slider)

                เมนู บีฟสไลด์เดอร์ เป็นเบอร์เกอร์เนื้อบด เนื้อวัวคุณภาพนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อบดย่างร้อนๆ กับกลิ่นหอมของชีส และมะเขือเทศ ผสมกันออกมารสชาติใช้ได้ ขนาดกำลังดี ในหนึ่งจานจะมีเบอร์เกอร์อยู่ 4 ชิ้น เหมาะสำหรับสั่งมาทานเล่นกับเพื่อนๆมากครับ

 

เมนูที่สุดท้าย  “ปลาคอดแอตแลนติกย่าง” (Grilled cod)  และปลาคอดเทมปุระ” (Tempura cod)

                สำหรับเมนูสุดท้ายขอเสิร์ฟสองเมนูปลาพร้อมๆกันเลย จานแรกสำหรับคนที่รักสุขภาพ น่าจะเหมาะกับเมนูนี้ ปลาคอดแอตแลนติกย่าง เนื้อปลาคอดย่างร้อนๆ ทานคู่กับมันอบ มะเขือเทศ และหน่อไม้ฝรั่ง  ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บดี เมนูปลาคอดเทมปุระ เนื้อปลาคอดที่นุ่มห่อด้วยแป้งทอดกรอบ เพิ่มรสชาติด้วยเลมอนและน้ำสลัดมายองเนส ทานคู่กันกับเฟรนฟราย และโคลสลอว์ ถือว่าเป็นอีกสองจานที่น่าสนใจทีเดียว

 

จบไปสำหรับ 4 เมนูพรีเมี่ยมหลักๆ ที่มาใหม่ นอกจากนี้ยังมีบางเมนู อย่างเมนู Combination ที่มีการปรับเปลี่ยน จับคู่เนื้อสเต็กกันใหม่อีกหลายเมนู ใครที่ชอบทานสเต็กเป็นชีวิตจิตใจ ก็ลองไปสั่งกันดูครับ กับเมนูใหม่ระดับพรีเมี่ยมจากร้าน Sizzler แถมยังได้ทานสลัดบาร์ฟรีไม่อั้นอีกด้วย  หรือใครที่อาจจะไม่ใช่คอสเต็ก ที่ Sizzler ก็มีเมนูคลีนเช่นกันนะครับ

สำหรับใครที่อยากลองเมนูสเต็กพรีเมี่ยมใหม่นี้ก็ไม่ยากครับ สั่งได้แบบปกติธรรมดาเริ่มจากสั่งเมนูสเต็กจานหลักก่อน และเลือกเครื่องเคียงที่จะทานคู่กันกับสเต็กแค่นี้ก็เรียบร้อย ระหว่างรอสเต็กก็พุ่งตัวไปตักสลัดบาร์ที่ตักได้ไม่อั้นกันด้วยนะครับ  ไว้โอกาสหน้า ถ้ามีเมนูอะไรใหม่ๆ จะมารีวิวให้ชมอีกนะครับ 

เนื้อหาโดย: addictpost
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
addictpost's profile


โพสท์โดย: addictpost
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังพ่ออดีตนักการเมือง ร้องขอความเป็นธรรม ปมลูกคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงคนเจ็บปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ปังไม่หยุด! "ลิซ่า" เตรียมขึ้นโชว์ Victoria's Secret..ท่ามกลางเหล่านางฟ้าซูเปอร์โมเดลชั้นนำบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน
ตั้งกระทู้ใหม่