หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เอาใจไปเลย” ตำรวจเข้าช่วยหนุ่ม “นักวิ่งมาราธอน” ให้เข้าเส้นชัย หลังเขาล้มลงขณะแข่งขัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

นักวิ่งคนนี้มีอาการเหนื่อยล้าจนล้มลงก่อนถึงเส้นชัยเพียง 200 หลาเท่านั้น

งาน Rock ‘N’ Roll Half Marathon ในจอร์เจียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่น่าประทับใจขึ้นอย่างหนึ่ง

 

Robert McCoy หนึ่งในนักวิ่งได้ใช้พลังไปมากจนกระทั่งเขาล้มลงก่อนเข้าเส้นชัยได้ไม่นาน แต่โชคดีที่ตำรวจในพื้นที่ได้ช่วยให้เขาเข้าเส้นชัยได้ในที่สุด ถือว่าไม่สูญแรงเปล่าและยังได้ความรู้สึกดีๆกลับไปด้วย

Screen Shot 2558-11-11 at 10.55.54 AM

Facebook

ภาพของ Robert เลือดท่วมตัวถูกพยุงโดยตำรวจ เขาพา Robert เดินเข้าเส้นชัยในที่สุด

 

เจ้าหน้าที่บอกว่า เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและใบหน้าเนื่องจากการกระแทกกับพื้น

Cain เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวบอกว่า:

“ตอนที่ผมเข้าไปช่วยเขา เขาบอกว่า ยังไงก็ต้องเข้าเส้นชัยให้ได้ ผมเลยเสนอตัวหากเขาต้องการให้ผมช่วย แล้วเราก็เดินเข้าเส้นชัยไปพร้อมกัน”

“ผมเองก็ดีใจที่สามารถช่วยเขาได้ เขาก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมเช่นกัน”

ในการแข่งขันวิ่งมาราธอน นักวิ่งมักจะต้องอดทนและพยายามก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และแน่นอนหลายครั้งที่พวกเขาล้มลง เขาย่อมต้องการมือของใครสักคนมาช่วยดึงพวกเขากลับขึ้นมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: llHackll, Ployza, ดาว ศุกร์, น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย, แย้มศรี, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่