หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กลยุทธ์ปลุกสาวๆ ให้อยากมีเซ็กส์กับคุณ

โพสท์โดย zachary

ในขณะที่ผู้ชายอย่างเราอยากจะมีเซ็กส์อยู่ตลอดเวลา แล้วอยากรู้จริงๆ ว่า สาวๆ เธอจะรู้สึกมีอารมณ์กันบ้างรึเปล่า แล้วจะทำอย่างไรให้เธอมีอารมณ์กันบ้างล่ะ

After Party
เซ็กส์ ไม่ใช่แค่การหลั่งแล้วก็จบสิ้นกันไป แต่ยังเหมารวมไปถึงเวลาหลังจากการหลั่ง ที่สำคัญมากๆ ไม่แพ้กัน เช่น การกอด หยอดคำหวาน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อผู้หญิง ถ้าคุณทำได้มันก็จะดีต่อตัวคุณเอง

เสียงคราง
ผลวิจัยของ University of Central Lancashire ประเทศอังกฤษ บอกว่า เสียงครางระหว่างมีเซ็กส์เป็นการแสดงออกถึงความพึงพอใจ และสามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น

จุดอ่อน
ผู้หญิงทุกคนล้วนมีจุดอ่อน จุดอ่อนที่ว่าก็คือจุดบอบบางที่เป็นศูนย์รวมเส้นประสาท ซึ่งทำให้ตอบสนองได้เร็ว และกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เร็ว ได้แก่ แผ่นหลังด้านล่าง ท้องแขนด้านใน และขาอ่อนด้านใน ซึ่งถือเป็นจุดนอกเหนือที่ผู้ชายคุ้นเคย

ขอแค่ครึ่งเดียว
เพิ่มความเร้าใจ ด้วยการสอดใส่เข้าไปเพียงแค่ 1 ส่วน 3 ของน้องชายก่อน แล้วเธอก็จะมีอาการต้องการคุณแบบเต็มที่ คุณก็หยั่งเชิงดึงเวลาไปอีกเล็กน้อย เพราะเมื่อใส่เข้าไปเต็มที่ อารมณ์ของเธอจะฟินแบบสุดๆ เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความเร้าใจให้กับสาวๆ

เหลือไว้สักหน่อย
ถึงสุดท้ายคุณจะต้องถอดปราการด่านสุดท้ายที่ปกปิดน้องชายคุณออกอยู่ดี แต่มันจะดีกว่าถ้าในระหว่างเล้าโลมให้คุณใส่กางเกงในเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งถอดหมดตั้งแต่เริ่มเลย เพราะมันช่วยให้สาวๆ ได้จินตนาการและเร้าอารมณ์เธอมากกว่า

อุณหภูมิและแสงของไฟ
การรักษาอุณหภูมิห้องให้อบอุ่น ไม่ให้หนาวเกินไป จะช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวได้มากขึ้น น้องชายของหนุ่มๆ จะแข็งตัวได้ดีในอุณหภูมิอุ่นๆ มากกว่าอากาศเย็น และแสงสีส้มจากโคมไฟ จะช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก อีกทั้งยังช่วยให้ผิวของคุณทั้งคู่ดูเนียนน่าสัมผัสขึ้น

กลิ่นกายชายชาตรี
“ฟีโรโมน” (Pheromone) คือสารทำให้เพศตรงข้ามเกิดความสนใจ เกิดอารมณ์รักใคร่ ซึ่งมนุษย์หลั่งสารชนิดนี้จากร่างกายเพียงน้อยนิดจากบริเวณ หัวนม ใต้รักแร้ และอวัยวะเพศ ที่อธิบายเกี่ยวกับฟีโรโมนก็เพราะว่า ปัจจุบันมีน้ำหอมที่มีส่วนผสมของฟีโรโมน เมื่อสาวๆ อยู่ใกล้ๆ พวกเธอจะแสดงพฤติกรรมต้องการคุณแบบที่เธอก็ไม่รู้ตัว และทำให้เธอปลดปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่

มองตา
อย่ามัวแต่มองของลับหรือหน้าอกของเธอมากจนเกินไปแต่หันมาสนใจมองตาของเธอบ้าง เพราะการสื่อสารแบบหน้าต่อหน้าอาจทำให้เธอพุ่งพล่านมากกว่าที่เป็นอยู่ได้ และยิ่งเพิ่มความรักปลุกความพิศวาสอีกด้วย

ขอสัมผัสได้มั้ยจ๊ะ
ผู้ชายพอเริ่มมีอารมณ์ก็จะเข้าทำเลยตรงๆ แนะนำให้ข่มใจเอาไว้ก่อน เพราะการเล้าโลมสำคัญพอๆ กับการสอดใส่เลย โดยก่อนจะเล้าโลมควรเริ่มจากการสัมผัสไล่ไปตามจุดต่างๆ ในร่างกาย จากนั้นก็ กอด หรือจูบ ตามไป สักเล็กน้อย เพียงแค่นี้ก็เป็นการยืดเวลาเล้าโลมให้นานออกไปได้แล้ว

คำชมหวานๆ
ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยชอบให้ผู้ชายชมครับ เพราะมันจะสร้างความมั่นใจให้กับเธอ เมื่อเธอมั่นใจก็จะทำให้อารมณ์ดี และอารมณ์อย่างว่าก็จะเป็นไปในทางบวก พร้อมที่จะมีกิจกรรมบนเตียงแล้วล่ะ เช่น ชมเธอว่า “ตัวหอมจัง” “ผิวเนียนขึ้นนะ ไปทำอะไรมา” การเยินยอเพียงเล็กน้อย สามารถจุดไฟปรารถนาของผู้หญิงได้

เหนือสิ่งอื่นใดก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าการดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณให้เป็นอย่างดี แล้วเซ็กส์ดีๆ ก็ตามมาเองครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทียร์, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ไม้เรียวอยู่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
น้องชุมพู่(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546Young male model from Taiwanพี่รุกน้องรับเพื่อนรุกพี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประโยชน์ของมะพร้าวThe Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!
ตั้งกระทู้ใหม่