หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะทำตัวอย่างไรดี ลูกสาววัย 14 ที่ไม่อยากเห็นพ่อแม่มีอะไรกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือเราอายุ 14 เรานอนกับแม่น้อง 3 คน พ่อจะนอนคนเดียวห้องจะเป็นแบบกระจกดำเวลาเปิดไฟในห้องจะเห็นด้านใน แต่ห้องเรามีม่านห้องพ่อไม่มี  เราเคยเห็นเรื่องแบบนี้ หลายครั้งแล้ว แต่วันไหนที่แม่ไม่มานอนด้วยแล้วปิดไฟให้เรากับน้องนอน เราก็จะรู้ว่าไปทำอะไรกัน แต่ที่เราเห็นล่าสุดเมื่อวานนี้สดร้อนๆ บ้านเราห้องน้ำไม่ได้อยู่ติดกับห้องนอนห้องเรากับพ่อจะอยู่ตรงข้ามกัน  ต้องบอกก่อนว่าห้องนอนพ่อจะเป็นเหมือนห้องนั่งเล่นของพวกเรามีคอมมีโทรทัศน์ 

เราก็เดินไปอาบน้ำ ก็เห้นแม่กับพ่อนั่งดู TV อยู่พอเราอาบเสร็จ เราก็เดินกลับมาตอนเดินเราเห็นพ่อกับแม่มีอะไรกันใต้ผ้าห่ม !! ร้องไห้ ทั้งๆที่รู้ว่าเราอาบน้ำอยู่ลูกก็ยังไม่นอน ทำไมถึงทำแบบนี้ ! TT ห้องก็ไม่ปิดไฟ เราก็รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่ถ้าถามว่าเราอยากเห็นมั้ย เราตอบว่าไม่แน่นอน

เรารู้ว่าความไม่ปราณีใครแต่ในเมื่อมีลูกแล้วทำไมไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเอง จะมาสอนให้ลูกตัวเองทำได้ยังไง เรารู้ว่าท่านก็มีความรู้สึก

เราเลยจำไว้ว่าสักวันถ้าเรามีลูกเราจะไม่มีทางที่จะให็ลูกเราเห็นเรื่องแบบนี้ ไม่ว่าลูกจะอายุเท่าไหร่ เพราะมันทำร้ายจิตใจเรามาก เห็นสิ่งที่พ่อแม่ทำเรากลัว ตอนเดินผ่านเรากลัวมากแทบกลั้นหายใจเดินผ่าน อยากให้พ่อแม่คนไหนที่ได้อ่านได้โปรดอยากทำเรื่องแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ตลก หรือ เรื่องธรรมชาติเลยมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

-------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 9 

เป็นเสียงสะท้อนจากเด็กที่ผู้ใหญ่ควรรับฟังครับ ถึงแม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติก็ตาม
แต่ก็ควรจะมิดชิด รอให้ลูกหลับก่อนหรือไม่ก็หาช่วงเวลาที่ปลอดคนก็ยิ่งดีครับ

เข้าใจครับ สภาพบ้านเรือน-ความเป็นอยู่ของแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน
ผมก็นอนรวมกันพ่อแม่ลูกทุกคืนครับ แต่ถ้าจะมีอะไรกับภรรยา ก็ต้องให้ลูกไปรร.เสียก่อน
เพื่อจะไม่ต้องห่วงพะวงว่าลูกจะมาเห็นครับ
 
ความคิดเห็นที่ 15
 
อยากให้น้องเข้าใจใหม่ว่า มันเป็นการแสดงความรักแบบนึงครับ
แสดงให้เห็นว่าพ่อแม่ยังรักกันดี
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยจวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์คอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทโคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆ"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่