หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หากเปิดเข้าไปในห้องนอนแล้วพบว่าแฟนหรือสามีตัวเองนอนเปลือยกับผู้หญิง คุณจะทำอย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นคำถามฝักใฝ่มากเจ้าคิกคัก พอดีอ่านนิยายแล้วชอบมีซีนบ่อย หรือแม้แต่ในละครก็มีเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ๆ คือไม่ได้เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอกว่าจะต้องทำยังไง แต่ก็ถามไว้เผื่อไว้เป็นหลักปฏิบัติในอนาคต หากหาคู่ได้ก่อนเลยสามย่านไปนะ

มักจะคำที่ว่า "สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นหรือเป็นอย่างที่คิด" ก็เลยคิดว่าคนส่วนใหญ่จะทำอย่างไร

ก. ถอยออกมาเงียบ ๆ แล้วก็เก็บไปเสียใจ เวิ่นเว้อคนเดียว (ส่วนใหญ่เป็นแบบนั้นป่ะ คิดว่าไม่ใช่นะ 555)

ข. วีนแตก อาละวาดไปก่อน จับคว้าอะไรได้ ทุ่มใส่ทั้งคู่ไม่ยั้ง (น่าจะเป็นข้อนี้หรือเปล่า)

ค. ปรี่เข้าไปกระชากหัวผู้หญิงขึ้นมาตบก่อน (ประมาณหลงผู้ชายมาก ปั๋วตรูไม่ใช่ส้วมสาธารณะ ไม่อยากแชร์)

ง. ตั้งสติ เรียกทั้งคู่มาสอบปากคำ คุยกันดี ๆ (ผู้ดีมาก มีไหมนิ)



ตอนนี้ในฐานะผู้แสดงความเห็นหรือเป็นบุคคลภายนอก เราว่า จะเลือก ง. แหละ ตามหลักการ (ผู้ดี SADDD) แต่ขอถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะต้องสอบสวนทั้งสองฝ่าย เม่าเนิร์ด ไม่แน่อาจเจอฝ่ายชายปฏิเสธ ฝ่ายหญิงฟ้องร้องก็ได้ ประมาณว่า "ผมไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็อยู่บนเตียงนี่แล้ว ผมไม่ได้ทำอะไร บลาๆๆๆๆๆๆ.... มันจะมีประเภทนี้เกิดขึ้นเหรอ แบบในละครน่ะ มอมยานอนหลับแล้วประมาณถอดเสื้อผ้าผู้ชาย ตื่นมาก็กระซิก ๆ ร้องเรียกให้รับผิดชอบ คิดว่าน่าจะเป็นวางยาปลุกเซ็กส์มากกว่านะ



ทีนี้พอสวบสวนมันก็ต้องมีประเด็นที่ต้องสอบด้วย

1. มีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นจริงไหม ? ดูซีรี่ย์สืบสวนฝรั่งก็ให้สงสัยว่าเขาสามารถบอกได้ว่าเหยือเพิ่งผ่านการมีเพศสัมพันธุ์ (เอิ่มส่วนใหญ่ตายแล้ว) มันจริงเรอะ? เม่าอ่านหนังสือพิมพ์ หาบทความ (ภาษาไทย) อ่านก็ไม่เห็นจะบอกเลย นอกจากตรวจหาคราบอสุจิในช่องคลอดฝ่ายหญิง ซึ่งถ้าใส่ถุงยางก็จบป่ะ และเราก็ตรวจเองไม่ได้อีก แล้วของฝ่ายชายล่ะ จะดูออกไหมว่าเพิ่ง "ผ่านการใช้งานมาไม่นาน" อันนี้ต้องถามคุณผู้หญิงทั้งหลายว่าจะดูออกไหม ประมาณว่า "ของชั้นใช้อยู่ทุกวัน ชั้นรู้ย่ะว่ามันไปใช้ทำกับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ อื่นหรือเปล่า

ข้อนี้คุณหมอสูฯ หมอ ยูฯ ทั้งหลายสามารถไขข้อข้องใจให้ได้ไหมคะ

2. มูลเหตุจูงใจ : มีมูลเหตุจูงใจในการทำไหม ทั้งฝ่ายชาย ฝ่ายหญิง มีระแคะระคาย หรือมีการติดต่อกันก่อนหน้านี้ไหม มันต้องถามเฉพาะหน้าหรือแยกถามดี จะได้ไม่เตี๊ยมกัน

3. พยานหลักฐาน : อันนี้ต้องย้อนไปข้อ 1 และต้องถึงขั้นไปคุ้ยหาถุงยางที่ไว้ไหมนิ ....เม่าเนิร์ด

พิมพ์ไปพิมพ์มาก็รู้สึกว่าตรูบ้า แต่อยากรู้จริง ๆ 2 ประเด็น

1. จะรู้ได้อย่างไรว่าคน ๆ นั้นเพิ่งผ่านการมี Sex มา

2. คุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายจะทำอย่างไรในกรณีกลับกัน

หรือ....จะทำอย่างไรเมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอนแล้วพบว่าแฟนหรือสามีตัวเองนอนเปลือยกับผู้ชาย!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แม่เสือ, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยจวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆโคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆ"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่