หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิทบลูที่เจ้าของเก่าใช้จอบจามหัวปล่อยทิ้งให้ตาย มีชีวิตใหม่กับเจ้านายที่ใจดี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องราวของ "เจ้าบุญมี" สุนัขพันธุ์พิทบลู ที่เจ้าของเดิมเอาจอบจามหัว แล้วทอดทิ้งให้มันตาย อย่างไร้ความปราณี แต่ในความโชคร้ายยังโชคดีอยู่ เพราะคุณติ @Thitipong Tannoi มาเจอเข้า ก็เลยนำตัวไปรักษา จนเจ้าบุญมีได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง

*** ข้อความจากคุณติครับ ***

"บุญมีของผมไม่ได้แค่ทิ้งอย่างเดียวแต่เจ้าของเก่าเอาจอบขุดดินจามที่หัวเพื่อให้มันตายด้วยครับ"

บุญมีเป็นหมาที่ฝรั่งซื้อมาเลี้ยงได้หกเดือน เลิกกับเมียแล้วย้ายบ้าน. เลยให้คนข้างบ้าน คนที่รับบุญมีมาก็ไม่มีเวลาดูแล(เค้าบอกผมแบบนี้) เป็นโรคผิวหนังหมดทั้งตัว อาหารก็ไม่ได้กินจนล้มเดินไม่ได้ร้องทั้งวันทั้งคืน เจ้าของใหม่เลยใช้จอบขุดดินจามหัวไปสองทีกะให้มันตายแล้วเอาใส่กระสอบใส่น้ำแข็ง(สีขาว)มาทิ้งขยะกลางดึกของวันลอยกระทงปี 56 พอตอนเช้าผมเลยเดิดตามเสียงร้องไปที่ถังขยะ เพราะคิดว่าหมาโดนรถชนรึป่าว ก็เจอหางของมันโพล่ออกมา

ผมเลยอุ้มขึ้นรถไปโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยขอนแก่น. รักษาทุกอย่างที่เค้าบอกว่าดีผมลองมาหมด มาจบที่ยาฉีด ผมต้องอุ้มบุญมีขึ้นรถไปฉีดยาที่คลีนิคทุกอาทิตย์ จนสภาพเป็นแบบนี้แหละครับ

เจอตอนแรก 12 กิโลมีแต่กระดูก ตอนนี้ 40 กิโลครับ
ขาดสารอาหารจนกล้ามเนื้อลีบเดินไม่ได้เป็นเดือน ต้องหัดเดินใหม่ครับ ขนก็ไม่มีล้มแต่ละทีเป็นแผลเลือดไหลเลย รักษาอยู่จนครบสองปี จนอายุสามปีหน่อยๆ

เจ้าบุญมีไม่ดุ ไม่ต้องขังปล่อยให้เดินเล่นในซอยคนรู้จักหมด ที่บ้านเป็นหอพักด้วยไม่มีปัญหากับคน วิ่งไล่แมวนิดหน่อยตามประสาของเขานะครับ

"ผมรู้มาว่าพิทบูลมีเจ้าของแค่คนเดียว แต่สำหรับบุญมี ‪#‎มันตายแทนผมได้‬ "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: กะเบน, Ployza, John thongpoon, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณจวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆ"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่