หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

16 วัยรุ่นสุดเพี๊ยนที่ถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนได้อย่างเกรียนแตกสุดๆ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้ผิดแปลกอะไรนักหากแต่ละโรงเรียนจะบังคับให้นักเรียนทุกคนทำบัตรประจำตัวเพื่อให้ง่ายต่อการจัดระเบียบและการตรวจสอบภายในโรงเรียน แต่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีแค่ไหนสุดท้ายแล้วก็มักจะมีวัยรุ่นจอมเฟี๊ยวที่แหกกฎระเบียบได้อย่างเหนือชั้น นั่นก็คือการถ่ายรูปติดบัตรแบบเกรียนๆนั่นเอง จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยกับ "16 วัยรุ่นสุดเพี๊ยนที่ถ่ายรูปติดบัตรนักเรียนได้อย่างเกรียนแตกเหลือเกิน"

ภาพจาก ebaumsworld.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, TypeAlphaIkaros, ยัยแว่นโก๊ะ, Chat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...
ตั้งกระทู้ใหม่