หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 คำบอกเลิก ที่คุณอาจเคยได้ยินกับหูตัวเอง !

โพสท์โดย Bumbem
 

ต่อไปนี้คือ 10 คำยกเลิกความสัมพันธ์ ที่หนุ่มสาวหลายๆ คนเคยเจอกับตัวเอง หรือไม่ก็อาจเคยใช้บอกลาคนเคยรัก !

10 "คนที่ดีๆ กว่าเรา มีอยู่เยอะแยะ หาไม่ยากหรอก"
เมื่อตัดสินใจคบกัน นั่นก็ต้องผ่านการคัดกรองมาเป็นอย่างดี ไม่ได้อยากจะชอบคนที่ดีกว่านี้ แต่พอถึงบทสุดท้าย ทำไมกลายเป็นจบแบบหักมุมไปได้เล่า

09 "เรามีอะไรที่เข้ากันไม่ได้อยู่หลายๆ อย่าง แต่อธิบายไปเธอก็คงไม่เข้าใจ"
ไหนๆ ก็จะเลิกกันแล้ว อธิบายให้กันฟังหน่อยเถอะ ลองยกตัวอย่างมาสัก 2-3 ข้อ ให้พอได้ร้องอ๋อ หรือว่าพอจะปรับปรุงตัวเองได้บ้างไหม?

08 "เราไม่ได้ชอบเธอแบบนั้นนะ นั่นเธอคงคิดไปเอง"
ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นมาตั้งแต่แรก แล้วมาคุยดีกับเราทำไม? มาคอยเป็นห่วงเป็นใยเราทำไม? รู้ไหมว่าคิดไปไกลขนาดไหนแล้ว

07 "ลองห่างกันสักพักดีไหม เผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น"
ที่คบกันก็เพราะอยากอยู่ใกล้ๆ นี่แหละ ไกลกันแล้วอะไรล่ะที่มันจะดีขึ้น แล้วระหว่างที่ทบทวนอยู่นั้น ที่ปรึกษาคนสำคัญ เขาจะไม่มาแทนที่ ที่ๆ เราเคยอยู่ใช่ไหม?

06 "พยายามเข้าใจเธอแล้วนะ แต่เราคงโง่เกินไป หาคนใหม่ที่ฉลาดกว่าเราเถอะ"
ชีวิตคู่ ยังไงๆ ก็ต้องอาศัยการปรับความเข้าใจ ไม่มีใครโง่ ไม่มีใครฉลาดกว่าใคร สำคัญอยู่ที่การเปิดใจ เพราะข้อเสียเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องมี

05 "เธอเป็นคนดีนะ แต่คงไม่เหมาะกับเราหรอก"
ชักแม่น้ำทั้งห้า สาธยายข้อเสียของตัวเองอยู่นาน กระทั่งฝ่ายตรงข้ามดูดีขึ้นมาทันตาเห็น เป็นคนดีก็มีความผิด แล้วคนเลวแบบไหนที่เธอชอบ บอกเรามาสิ เดี๋ยวเราจะเลวให้ได้อย่างนั้น...

04 "เราชอบเธอ แบบพี่ชายน้องสาวมากกว่า"
พี่ก็มีแล้ว น้องก็มีแล้ว แต่ไอ้แบบที่ต้องการน่ะยังไม่มี ต่อให้มีพี่น้องเพิ่มขึ้นมาอีกสักกี่สิบคน ความรู้สึกมันก็คงไม่ต่างไปจากเดิมหรอก

03 "เราจบกันแค่นี้นะ"
สั้นๆ ง่ายๆ และได้ใจความ อาจพ่วงด้วยการตัดสายทิ้งอย่างไร้เยื้อใย กว่าจะเริ่มต้นนั้นยากลำบากแค่ไหน จบกันง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอ?

02 "ต่อไปนี้ ไม่ต้องโทรหากันอีกแล้วนะ คงประหยัดค่าโทรไปได้เยอะเลย"
ทุกความในใจที่อยากจะพูด อยากจะพิมพ์ มันมีค่ามากกว่าค่าโทรศัพท์เป็นไหนๆ ค่าโทรฯ จะถูกจะแพง รู้ไหม? เราไม่เคยเก็บเอามาคิดเลย

01 "ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"
จากใจคนเคยรัก เปลี่ยนจากคำขอบคุณในทุกๆ อย่าง เป็นเรายังคงรักกันเหมือนเดิมแทนได้ไหม ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bumbem's profile


โพสท์โดย: Bumbem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่