หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อับอายไปถึงชาติหน้า !! สาวส่งรูปโชว์เต้า ให้แฟนหนุ่ม แต่พลาดส่งผิดให้หัวหน้าของเธอ หงายเงิบเมื่อเจ้านายตอบกลับมาด้วยข้อความนี้

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

20151103105523.jpg

สาวดวงซวย ส่งรูปเปิดเต้าพร้อมข้อความสุดชวนคิดลึกส่งให้แฟนหนุ่ม แต่พลาดส่งผิดให้เจ้านาย งานนี้ความซวยเลยมาเยือน

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2558 เว็ปไซด์เดลี่เมล ได้เผยเรื่องราวอันน่าอับอาย กรณีหญิงสาวรายหนึ่งต้องการส่งรูปโชว์หน้าอกให้แฟนหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่ ผ่านโปรแกรมสแน็ปแชท แต่กดส่งผิด ไปเข้าเครื่องของเจ้านายตัวเอง พร้อมข้อความว่า “ดูสิ สุดสัปดาห์นี้คุณได้พลาดอะไรไป”

จากนั้นเพียงไม่นานเจ้านายของเธอก็ส่งข้อความกลับมาว่า สวัสดี รู้ว่าคุณคงไม่ได้ตั้งใจจะส่งสิ่งนี้มามาให้หรอกนะ แต่ขอให้ช่วยระวังให้มากหน่อย นี่ เจ้านาย นะ” พร้อมขีเส้นใต้เน้นที่คำว่า “เจ้านาย” แบบชัดๆ เรียกได้ว่า อายไม่รู้จะเอาหน้ไปไว้ที่ไหนได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, kit, ดาวศุกร์, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่ามิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่