หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุก! สังเกตุดีๆมีวิญญาณผู้ชายมองศพตัวเองอยู่ สงสัยยังไม่รู้ว่าตัวเองตาย!!

โพสท์โดย AdamS JaideE

02112015_IMG_1446458555_399

ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์รูปชวนขนหัวลุก วิญญาณผู้ตายปะปนในฝูงชนยืนดูศพของตัวเองถูกยิงตายอยู่ข้างถนนเมืองเกซอนซิตี
เว็บไซต์ สาระบันเทิงฟิลิปปินส์ “เทรนดิงนิวส์พอร์ทัล”รายงานจากเมืองเกซอนซิตี ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ว่า ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์รูปภาพชวนขนหัวลุก เมื่อเหตุการณ์ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตที่เกิดขึ้นที่เขตนอร์ธ โอลิมปัส เมืองเกซอนซิตี กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เนื่องจากหนึ่งในฝูงชนที่ยืนปะปนมุงดูสภาพศพผู้เสียชีวิต แต่งกายด้วยเสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ และย้อมผมสีเดียวกับผู้เสียชีวิต ถูกชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นวิญญาณของผู้ตายเองมายืนดูศพด้วย

VVVNDX_ZcqSjZ

ในตอนแรกภาพ ดังกล่าวถูกโพสต์บนกลุ่ม “MIO NATION”ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ค”โดยผู้ใช้ชื่อ “Xian Ramos” ทุกคนที่อยู่ในกลุ่มคิดว่า มันเป็นเพียงภาพอุบัติเหตุยิงกันธรรมดา จนกระทั่งผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชื่อว่า “Jose Ryan Poloyapoy” โพสต์ภาพนี้ลงในกรุ๊ป “Benta Kotse” อีกครั้งและเขียนในภาพให้ดูว่า วิญญาณคนตายเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมุงดูศพ ดูเหมือนว่า หนุ่มที่เสียชีวิตจะยังไม่รู้ตัวว่าเขาตายไปแล้ว

อย่างไร ก็ตามภาพนี้ได้ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตบางกลุ่มกล่าวว่า มันเป็นภาพที่ได้รับการตัดต่อมาแล้ว ส่วนชาวเน็ตอีกกลุ่มเผยว่า มันเป็นภาพจริงที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ทั้งนี้ชาวเน็ตฟิลิปปินส์ยังถกเถียงกัน และไม่สามารถสรุปได้ว่ารูปถูกตัดต่อหรือไม่หรืออาจเป็นคนลักษณะเดียวกับผู้ ตายมายืนดูศพก็เป็นได้.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ เคลียร์ทาง, Faddy, zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, Noina stupid, willbe, Bee TheFaceThailand, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, nkart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดอง"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"แตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciagaสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
"อุอากะสะ"คาถาหัวใจเศรษฐีในสายตาของคนเห็นมองคุณเป็นอย่างไรสีผมมงคล ในช่วงนี้ โดย แม่หมอโซบีม4 ปีเกิดมีทางออกสู่โชค โดย ซินแสน้อย แต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่