หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมาตายตัวเดียว คนนับแสนใจสลาย “ทิลล์แมน” เจ้าตูบนักสเก็ต ลาโลกแล้ว

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เจ้าตูบ “ทิลล์แมน” สุนัขพันธุ์อิงลิช บูลด็อก ผู้เป็นที่รักจากคนหลายล้านคนทั่aวโลก ที่ได้ชมหน้าตาหล่อๆ ของมันเล่น สเก็ตบอร์ด และเซิร์ฟบอร์ด ผ่านทางคลิปวิดีโอที่มีผู้เข้าชม 21 ล้านครั้ง เสียชีวิตแล้วจากโรคหัวใจ ในวัย 10 ขวบ

5632db3c190000a600b95474

 

รอน เดวิส เจ้านายของทิลล์แมน บอกว่า มันป่วยด้วยโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะและเกิดฟุบไปกลางดึก เขาพยายามพามันไปยังโรงพยาบาลสัตว์แต่มันเสียชีวิตไประหว่างทาง

Screen Shot 2558-10-31 at 11.59.38 AM

Facebook

เขาโพสต์ ประกาศการเสียชีวิตของเจ้าทิลล์แมน ผ่านเฟซบุ๊คเพจ Tillman ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน และมีผู้กดไลค์ข้อความนี้กว่า 3 แสนครั้งว่า

 

“ผมเสียใจที่จะต้องบอกว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของผมได้จากเราไปแล้ว เมื่อคืนนี้ ด้วยอาการตามธรรมชาติ หลังจากที่เราได้ใชชีวิตอย่างสุดยอดมาด้วยกันถึง 10 ปี ทั้งเล่น สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟบอร์ด ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายว่าเราจะคิดถึงนายแค่ไหน ขอบคุณทุกช่วงเวลาดีๆนะ ทิลลี่”

RNickeyMouse

ที่มา: Huffington Post

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พ่อดอกไม้, พูดไปก็เท่านั้น, AdamS JaideE, SiamSith, เสียสติ, Ningpim, เจ้าสร้อยเพชรา เขลางค์นคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนขนลุกซู่! หนุ่มขับรถผ่านวัดกลางดึก..แต่ดันร้องเพลงท้าทายสิ่งลี้ลับให้ออกมาในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่