หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไดเอทสุดโหดจากญี่ปุ่น!!! เผาผลาญพลังงานถึง 20,000 cal! เพียงแค่ดูคลิปนี้!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

tnews_1440655556_7452

บริษัท docomo healthcare ของญี่ปุ่น ได้เชิญประชาชนกลุ่มหนึ่งมาร่วมชมภาพยนตร์สยองขวัญที่ทางบริษัทสร้างขึ้น โดยจะมีการตรวจวัดการเผาผลาญพลังงานของร่างกายไปพร้อมๆกัน

ภาพยนตร์สยองขวัญที่ใช้ชื่อว่า “Calorie Movie” บอกเล่าเรื่องราวของ 2 สาวที่ไปพักผ่อนยังโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองเกียวโต และต้องพบกับประสบการณ์สยองขวัญแบบไม่คาดฝัน ทั้งเสียงลึกลับ, ภาพวาดหล่นลงจากฝาผนัง ไปจนถึงการพบพิธีกรรมแปลกๆ ตามแบบฉบับของหนังผีญี่ปุ่น จนสุดท้ายแล้ว หนึ่งในหญิงสาวต้องวิ่งหนีประสบการณ์เขย่าขวัญแบบไม่คิดชีวิต

ผลการตรวจวัดพบว่าในขณะชมภาพยนตร์ ผู้ชมถูกตรวจพบว่าอัตราการเต้นของหัวใจ, ชีพจร และการหายใจเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีการส่งเสียงร้องด้วยความตื่นเต้นหวาดกลัว ซึ่งเมื่อคำนวนแล้วพบว่า ตลอดระยะเวลาราว 12 นาทีขณะชมภาพยนตร์สยองขวัญนี้ ผู้ชมได้เผาผลาญพลังงานโดยเฉลี่ย 22,050 แคลอรี่ หรือเทียบเท่ากับการวิ่งด้วยความเร็ว 80 เมตรต่อนาที เป็นเวลา 6 นาที

11101

แท้จริงแล้ว การทดลอง “ไดเอทสยอง” นี้มีขึ้นเพื่อโฆษณา Moveband ผลิตภัณฑ์ของ docomo healthcare ซึ่งเป็นเครื่องวัดการเผาผลาญพลังงานจากการใช้ชีวิตประจำวันจากการนับก้าวเดิน โดยผู้ใช้เพียงแต่สวมเครื่อง Moveband ไว้ที่ข้อมือก็สามารถตรวจวัดการเผาผลาญแคลอรี่ในแต่ละวันได้ โดยเชื่อมโยงข้อมูลกับโทรศัพท์มือถือ

docomo healthcare ต้องการสื่อสารไปยังผู้ชมว่าการเบิร์นแคลอรี่นั้นทำได้หลายวิธี แต่การเดินเพื่อเผาผลาญพลังงานนั้น เป็นวิธีที่ง่าย, สะดวก และเป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด .

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: AdamS JaideE, zerotype, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, Asuka, ป๋ามาร์เวล, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่