หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฉียดตาย!!! เมื่อแม่นึกว่าลูกชายละเมอจึงยกมือขึ้นลูบหัว แต่แล้วกลับพบว่ามันลื่นๆ เปิดไฟดูพอรู้ว่าเป็นอะไรถึงกับกรี๊ดลั่นบ้าน!!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

สุดระทึกขวัญ เมื่อเด็กชายนอนหลับอยู่ในบ้านอยู่ในห้องนอนดีๆ แต่แล้วก็ดันมีงูเหลือมเลื้อยเข้ามาจะกินถึงในห้องนอน งานนี้ยังโชคดีที่คุณแม่ของน้องยังมีสติแก้ไขสถานะการณ์ได้ทันท่วงที โดยที่แก้มน้องยังมีรอยโดนงูกัดอยู่เลย

กลายเป็นประสบการณ์ขนหัวลุก เมื่อผู้เป็นแม่ได้เปิดเผยว่า ในห้องนอนนั้นน้องกำลังนอนอยู่กับแม่ แต่กลับโดนงูเหลือมกัด ดีที่แม่คิดว่าลูกละเมอเลยใช้มือลูบหัวน้องแต่มันลื่นๆ เลยตะโกนให้คนในบ้าน เปิดไฟจึงได้รู้ว่าลูกตัวเองกำลังโดนงูเหลือมที่แสนจะหิวโหยกำลังใช้ตัวพันที่หัวและขยาบหัวลูกอยู่จึงเอามือแกะงูที่รัดหัวลูดออก แล้วร้องตะโกนให้ชาวบ้านช่วย นี่เป็นอุทาหรณ์ ใครมีลูกมีหลานระวังระวังลูกหลานของท่านให้ดี เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนน้องคนนี้ก็ได้นะค่ะ (หากบ้านท่านไม่มิดชิด)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: บังไค, vho, ชิวชิว, Noina stupid, เจสสสสฟู, Lovethailand, ShadowMan, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แม่เสือ, โก๊ะทอง, zerotype, กุ้งฝอย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺มนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!😀 พาไปดูสิ่งที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่า ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ 🤓พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศhopeful: มีหวัง มีความหวัง เต็มไปด้วยความหวัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียส่งน้ำมัน 165,000 บาร์เรล ให้เกาหลีเหนือพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราช
ตั้งกระทู้ใหม่