หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูพญานาคที่หนองคาย แล้วก็ทิ้งขยะไว้ให้ใครเก็บหรือครัช??

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

RT@nat_jojoe3411
ขยะถูกทิ้งเกลื่อนหลังงานบั้งไฟพญานาค อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย
‪#‎ไทยครับ‬ ‪#‎JS100‬ goo.gl/hoc9w8

Nann Chisweethome

นี่คือสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าเรายังห่างประเทศพัฒนาแล้วอยู่มาก...ขาดจิตสาธารณะ

ปรียารัตน์ ทองไพรวัลย์

เห็นจนเอือมระอา ฝีมือผู้ใหญ่ล้วนๆ แล้วจะไปสอนลูกหลานได้ยังไง ในเมื่อ คนเป็นพ่อแม่คน ยังไม่ทำให้เด็กดูเป็นตัวอย่าง อยู่โรงเรียนเด็กก็ทิ้งเกลื่อน ครูสอนลับหลังก็ทิ้งอีก แก้ยาก ไม่รู้ต้นเหตุมาจาก อะไร ใคร

อัตตา อนัตตา

เฮ้อ ไม่รู้จะพูดยังไงและ สอนยากสอนเย็น เห็นแก่ตัว มักง่าย จนเป็นสันดาน ใครเป็นหนึ่งในนี้บ้าง อายมั้ยเวลาทำ ถ้าคนไทยทุกคนคิดเหมือนกันหมด แค่นี้ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขาก็ทิ้งกัน ก็จะเป็นอย่างที่เห็น เขาเรียก " แข่งกันทำเลว" กลับกัน ไม่เอาดีกว่าอายตัวเอง ไปทิ้งถังขยะดีกว่า ใครจะทิ้งตรงนี้ก็ช่างเขา เขาเรียก " แข่งกันทำความดี" ถามนิดนึง คุณไม่รักประเทศที่คุณอยู่เหรอ สมมุติคุณไปต่างประเทศที่เขาห้ามทิ้งขยะ คุณจะกล้ามั้ย คุณคงไม่กล้ากลัวโดนจับ แต่ทำไมประเทศคุณแท้ๆ คุณกล้าทิ้ง ใช้ "สำนึก"ครับ เพราะบ้านเราไม่มีใครจับ

Pawinee Ridmad

นิสัยคนไทย...กับกฏหมาย ที่ไม่แข็ง ความสะอาดเลยหดหาย ความสกปรกบังเกิด อยู่ที่ไหนก็เหนื่อย อยากให้คนไทย *จำพวกนี้*ดูประเทศอื่นๆ เป็นตัวอย่างบ้าง เราเคยไปประเทศเกาหลีมานะ ...ขยะ..#ชิ้นเล็กๆล้นลงพื้น พนักงานเขารีบเก็บและไล่เลยนะ แล้วสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ ของประเทศเขาน่ะ สะอาดตามาก แม่แต่ป้ายรถเมล์ ยังไม่มีขยะให้เห็นเลย เป็นระเบียบมาก ต่อให้นักท่องเที่ยวเยอะก็ไม่เห็นแม้แต่เศษขยะเลยค่ะ #เห็นแล้วอยากให้คนไทยเป็นแบบนี้บ้าง #ไม่มักง่ายอ่ะ

Taro Pinit

ไม่ใช่นิสัย. มันเป็นสันดานฝังของคนไทยมานานแล้วคับผมอายจัง. ที่ญี่ปุ่นเขาจัดงานแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจัดงานสถานที่สะอาดมากหลังงานเลิกถือขยะคนละถุงเอาไปทิ้งที่ๆเขาเตรียมให้. ประเทศเขาถึงสะอาดสะอ้าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: บังไค, comen, ninkasem, TypeAlphaIkaros, ซาอิ, แมน ๆ เตะบอลกัน, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้เมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูง3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”soak: แช่ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่