หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูพญานาคที่หนองคาย แล้วก็ทิ้งขยะไว้ให้ใครเก็บหรือครัช??

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

RT@nat_jojoe3411
ขยะถูกทิ้งเกลื่อนหลังงานบั้งไฟพญานาค อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย
‪#‎ไทยครับ‬ ‪#‎JS100‬ goo.gl/hoc9w8

Nann Chisweethome

นี่คือสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าเรายังห่างประเทศพัฒนาแล้วอยู่มาก...ขาดจิตสาธารณะ

ปรียารัตน์ ทองไพรวัลย์

เห็นจนเอือมระอา ฝีมือผู้ใหญ่ล้วนๆ แล้วจะไปสอนลูกหลานได้ยังไง ในเมื่อ คนเป็นพ่อแม่คน ยังไม่ทำให้เด็กดูเป็นตัวอย่าง อยู่โรงเรียนเด็กก็ทิ้งเกลื่อน ครูสอนลับหลังก็ทิ้งอีก แก้ยาก ไม่รู้ต้นเหตุมาจาก อะไร ใคร

อัตตา อนัตตา

เฮ้อ ไม่รู้จะพูดยังไงและ สอนยากสอนเย็น เห็นแก่ตัว มักง่าย จนเป็นสันดาน ใครเป็นหนึ่งในนี้บ้าง อายมั้ยเวลาทำ ถ้าคนไทยทุกคนคิดเหมือนกันหมด แค่นี้ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขาก็ทิ้งกัน ก็จะเป็นอย่างที่เห็น เขาเรียก " แข่งกันทำเลว" กลับกัน ไม่เอาดีกว่าอายตัวเอง ไปทิ้งถังขยะดีกว่า ใครจะทิ้งตรงนี้ก็ช่างเขา เขาเรียก " แข่งกันทำความดี" ถามนิดนึง คุณไม่รักประเทศที่คุณอยู่เหรอ สมมุติคุณไปต่างประเทศที่เขาห้ามทิ้งขยะ คุณจะกล้ามั้ย คุณคงไม่กล้ากลัวโดนจับ แต่ทำไมประเทศคุณแท้ๆ คุณกล้าทิ้ง ใช้ "สำนึก"ครับ เพราะบ้านเราไม่มีใครจับ

Pawinee Ridmad

นิสัยคนไทย...กับกฏหมาย ที่ไม่แข็ง ความสะอาดเลยหดหาย ความสกปรกบังเกิด อยู่ที่ไหนก็เหนื่อย อยากให้คนไทย *จำพวกนี้*ดูประเทศอื่นๆ เป็นตัวอย่างบ้าง เราเคยไปประเทศเกาหลีมานะ ...ขยะ..#ชิ้นเล็กๆล้นลงพื้น พนักงานเขารีบเก็บและไล่เลยนะ แล้วสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ ของประเทศเขาน่ะ สะอาดตามาก แม่แต่ป้ายรถเมล์ ยังไม่มีขยะให้เห็นเลย เป็นระเบียบมาก ต่อให้นักท่องเที่ยวเยอะก็ไม่เห็นแม้แต่เศษขยะเลยค่ะ #เห็นแล้วอยากให้คนไทยเป็นแบบนี้บ้าง #ไม่มักง่ายอ่ะ

Taro Pinit

ไม่ใช่นิสัย. มันเป็นสันดานฝังของคนไทยมานานแล้วคับผมอายจัง. ที่ญี่ปุ่นเขาจัดงานแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจัดงานสถานที่สะอาดมากหลังงานเลิกถือขยะคนละถุงเอาไปทิ้งที่ๆเขาเตรียมให้. ประเทศเขาถึงสะอาดสะอ้าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: บังไค, comen, ninkasem, TypeAlphaIkaros, ซาอิ, แมน ๆ เตะบอลกัน, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) แจ้งงดเดินขบวนรถเส้นทางสายเหนือ ช่วงระหว่างสถานีลำปาง - เชียงใหม่ ชั่วคราวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)โคลอสเซียม: สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมโรมันโบราณเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่