หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพวาดปริศนาทำนายชะตาชีวิตของ"ฮิตเลอร์" น่าแปลกที่เป็นความจริง ทั้งที่ศิลปินไม่เคยรู้จักฮิตเลอร์...

โพสท์โดย ไก่อ้วน

อดอร์ฟ ฮิตเลอร์ เป็นผู้นำพรรคนาซีที่เกิดในปี 1889 และเขาก็โด่งดังเป็นอย่างมากทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบัน เพราะเรื่องราวของเขากลายเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ ด้วยความที่เขาทำรัฐประหาร และหันมาปกครองแบบเผด็จการจนทำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 2

ส่วน Franz von Stuck เป็นศิลปินชาวเยอรมัน ซึ่งเขาได้สร้างผลงานภาพวาดมากมาย แต่กลับมีภาพหนึ่งที่โดดเด่นมากที่สุด

นั่นคือภาพที่มีชายหน้าตาโหดร้ายกำลังขี่ม้าข้ามศพหลายศพ พร้อมกับลูกสมุนที่เป็นสุนัขสีดำวิ่งตามมาติดๆ

ซึ่งบังเอิญเป็นอย่างมากที่ภาพดังกล่าวถูกวาดขึ้นในปีเดียวกับปีเกิดของฮิตเลอร์ ทั้งๆ ที่ Franz von Stuck ไม่เคยรู้จักฮิตเลอร์มาก่อน และหลังจากที่ภาพวาดของเขาโด่งดัง ภาพนี้ก็เป็นที่สนใจของผู้คนมาก เพราะหลายคนคิดว่าเป็นภาพที่ทำนายอนาคตของฮิตเลอร์ และน่าแปลกใจที่ฮิตเลอร์ก็ชอบภาพนี้ด้วย ทั้งยังคิดอีกด้วยว่า ชายในภาพคือตนเอง

 

 
ที่มา: http://www.clipmass.com/story/104119
Credit: http://www.flagfrog.com/hitler-art-pic-unbelieveable/
ข้อมูลและภาพประกอบจาก "flagfrog"
http://imgur.com/gallery/T2C13NA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แม่เสือ, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่