หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ป้อมทหาร"พรางตัวสุดเนียนที่กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมอาวุธจัดเต็ม ตลอดเทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ตลอดแนวเทือกเขาแอลป์ ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีการติดตั้งที่กำบังไม่ธรรมดา โดยมีการพรางที่กำลังให้กลมกลืนกับธรรมชาติจนมองแล้วแยกแทบไม่ออกเลยทีเดียว ทั้งยังมีการติดตั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ไว้ข้างในอย่างครบครัน รวมทั้งมีหลุมหลบภัยเตรียมพร้อมอีกด้วย

โดยสวิตเซอร์แลนด์จะเป็นประเทศที่อยู่อย่างสงบ และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสงครามมานานกว่า 200 ปีแล้ว แต่เมื่อเห็นกำบังพร้อมอาวุธเหล่านี้หลายคนจึงเกิดความสงสั

ซึ่งกำบังดังกล่าวนี้ถูกติดตั้งไว้ตั้งแต่ปี 1880 และถูกติดตั้งเพิ่มเติมในช่วงสงครามโลก รวมถึงช่วงสงครามเย็น และมีการออกแบบให้ทันสมัยมากขึ้นเรื่อยๆ

กำบังแต่ละพื้นที่จะมีสภาพแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับพื้นที่บริเวณนั้นเป็นหลัก โดยมีทั้งเป็นบ้านเล็กๆ แฝงตัวภายในหมู่บ้าน แต่ข้างในกำบังกลับมีทั้งปืนใหญ่ ปืนกล เกราะกันกระสุน เพื่อใช้ในเวลาฉุกเฉิน

นอกจากนี้ยังมีกำบังภายในภูเขาที่ใช้เป็นฐานทัพอากาศลับ ภายในเป็นโรงเก็บเครื่องบินมากมาย

ทั้งยังมีสะพาน ถนน ท่อใต้ดิน รวมทั้งรางรถไฟ ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นกำบังเพื่อป้องกันการบุกรุกไว้เสมอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, nkart, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, njack, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, บังไค, ซาอิ, ป้าสวย, PMAlone
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่