หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งดิ! นี่เป็นสถานที่สำหรับปลูกมันฝรั่งสำหรับแมคโดนัลด์ ที่เห็นแล้วจะไม่เชื้อสายตาตัวเอง

โพสท์โดย ผีเจ้า

เฟรนช์ฟรายของแมคโดนัลด์เมนูโปรดสำหรับใครหลายๆคน ที่เห็นขายกันทั่วโลกให้บริการลูกค้าเป็นล้านๆคน และส่วนใหญ่ลูกค้ากว่า 90 เปอร์เซน เมื่อสั่งอาหารที่ร้านแมคโดดัล์จะต้องมีเมนูเฟรช์เฟรายด้วยเสมอ นั้นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าในแต่ละวันจะต้องใช้มันฝรั่งอย่างมหาศาลในแต่ละเลยทีเดียว

ทาง อะไรนี่? จึงเกิดข้อสงสัยขึ้นว่า มันฝรั่งของแมคโดนัลด์นั้นปลูกที่ไหน มีการปลูกอย่างไร จึงได้ผลผลิตอย่างมหาศาลเช่นนี้
จึงได้ลงหาข้อมูล ก็พบว่า ส่วนใหญ่มันฝรั่งของแมคโดนัลด์จะผลิตจากฟาร์ม 100 Circle Farms ที่ แพ็ตเตอร์สัน วอชิงตัน ซึ่งเป็นฟาร์มปลูกมันฝรั่งขนาดมมา โดยมีแม่น้ำโคลับเบียไหลผ่านตลอดสาย ที่ใครเห็นแล้วต้องบอกว่าโอ้จอร์จมันยอดมาก จากสายการผลิตหลักๆที่มีอยู่ 4 ประเทศด้วยกัน คือ สหรัฐเมกา นิวซีแลนด์ แคนนาดา และ จีน


พี่นที่สีเขียววงกลมของไร้มันฝรั่งที่มองจากด้านบน เหมือนกับเครื่องมือเปลี่ยนสีในโปรแกรมตัดแต่งรูปภาพอย่าง Ps และ Ai เลยละ สวยงามไม่เบา

fresh fries mcdonald 3

นี้เป็นภาพจากทีมงานอะไรนี่? ลงสำรวจพื้น ที่โดย Google Street View จะเห็นได้ว่าไร้มันฝรั่งแห่งนี้เป็นไร้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ

ไร้มันฝรั่งในแต่ละแปลงจะถูกแบ่งเป็นวงกลมขนาดเท่าไหร่ไม่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ไร้ 1 แปลงมองสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว และระยะทางของฟาร์มแห่งนี้จากจุดเริ่มต้นอยู่ที่ 380 กิโลเมตร โดยจอร์นชาวไร้ได้บอกกับเราว่าถ้าอยากจะขับรถชมไร้มันฝรั่งแห่งนี้ครบทุกซอกมุมจะต้องใช้ระยะเวลาในการขับรถกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ถ้าใครอยากลงสำรวจพื้นที่ด้วยตนเองก็สามารถเข้าไปที่ Google Maps และพิมคำว่า 100 Circle Farms ได้เลย หรือจะชม VDO อย่างละเอียดด้านล้างก็ได้นะจ๊ะ

Video Player
00:00 10:24

ข้อมูลจาก Mcdonald’s เรียบเรียงเนื้อหาโดย อะไรนี่?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, เบื่อตัวเท่าควาย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกนกอันตรายที่สุดในโลกหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
ตั้งกระทู้ใหม่