หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้บริหารโรงแรมพัทยาแถลงขอโทษแล้ว...หลังพนักงานไล่เตะลูกค้า

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ผู้บริหารโรงแรมในเครือซันชายน์ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษลูกค้า หลังพนักงานมีพฤติกรรมแย่ ไล่ทำร้ายลูกค้า แค่เรื่องใช้ใบขับขี่เช็คอินพักที่โรงแรม จนเกิดการถ่ายคลิปและแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล จนเกิดกระแสไปทั่ว
ล่าสุดทางผุ้บริหารได้ออกมาขอโทษลูกค้า เพราะการสื่อสาารอาจไม่ตรงกัน ยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ที่พนักงานทำเช่นนนั้นเพราะที่ผ่านมามีกลุ่มมิจฉาชีพแฝงเข้ามาในรูปแบบนักท่องเที่ยวเยอะ และเข้าขโมยทรัพย์สินของลูกค้าในโรงแรม จึงทำให้พนักงานปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด
ส่วนทางด้านสาวคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ หลังผู้บริหารออกมาแสดงความรับผิดชอบและไม่ทอดทิ้งลูกค้า เข้าใจเป็นเหตุบันดาลโทสะ แต่ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงอีก
ขอบคุณภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่