ผู้บริหารโรงแรมพัทยาแถลงขอโทษแล้ว...หลังพนักงานไล่เตะลูกค้า
โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
ผู้บริหารโรงแรมในเครือซันชายน์ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งโต๊ะแถลงขอโทษลูกค้า หลังพนักงานมีพฤติกรรมแย่ ไล่ทำร้ายลูกค้า แค่เรื่องใช้ใบขับขี่เช็คอินพักที่โรงแรม จนเกิดการถ่ายคลิปและแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล จนเกิดกระแสไปทั่ว
ล่าสุดทางผุ้บริหารได้ออกมาขอโทษลูกค้า เพราะการสื่อสาารอาจไม่ตรงกัน ยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ที่พนักงานทำเช่นนนั้นเพราะที่ผ่านมามีกลุ่มมิจฉาชีพแฝงเข้ามาในรูปแบบนักท่องเที่ยวเยอะ และเข้าขโมยทรัพย์สินของลูกค้าในโรงแรม จึงทำให้พนักงานปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด
ส่วนทางด้านสาวคู่กรณีไม่ติดใจเอาความ หลังผู้บริหารออกมาแสดงความรับผิดชอบและไม่ทอดทิ้งลูกค้า เข้าใจเป็นเหตุบันดาลโทสะ แต่ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับผู้หญิงอีก
ขอบคุณภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล