หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาไปเลยคู่ชีวิตตัวอย่าง!!! "อ๊อฟ-แดง" เผยเคล็ดลับประคองรักยืนยาว ไม่ห่วง!ลูกกลายเป็นสาว(หล่อ)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" และ "แดง ธัญญา" ที่กลายเป็นแบบอย่างการดูแลครอบครัวให้สามารถครองคู่กันมาอย่างยืนยาว เป็นระยะเวลากว่า 20 ปีแล้ว จนกระทั่งมีทายาทด้วยกันถึง 2 คน ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์คู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเคล็ดลับประคองชีวิตคู่ให้ยืนยาว ที่ก็มาจากความรัก ความเข้าใจ ที่มีให้กันล้วนๆ ส่วนเรื่องที่ว่าน้อง "บีบี เอกนรี" ลูกสาวสุดรักสุดหวง ตอนนี้จะกลายเป็นสาวหล่อเจ้าเสน่ห์ไปแล้ว นั่นไม่ใช่เรื่องน่าห่วง พร้อมเคารพในสิ่งที่เค้าเลือก แต่ขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว

"เคล็ดลับทำความรักให้ยาวนานมาถึงทุกวันนี้ก็แค่รักกัน รักกันมากยิ่งขึ้น รักกันเรื่อยๆ มีลูกก็รักเพิ่มมากขึ้น มีคนที่สองก็รักให้มากขึ้น รักกันมันก็ยาวนานเอง ผมว่ามนุษย์มีความรักมันก็รัก แต่ถ้าไม่รักยังไงก็ไม่รัก อยากอยู่กันนานๆกว่านี้ด้วยซ้ำ ไปจนตายอ่ะครับ

เรื่องแบบนี้มันเป็นคนละกฎกติกามารยาท ชีวิตคู่ของผมกับคุณแดงก็ไม่เหมือนของคุณหรือใคร เราต้องไปหาวิธีว่าทำยังไงจะอยู่กันได้ยาวนาน แต่ถ้าถามผม ผมว่าความรักนั่นแหละ คือถ้ามันยังรักอยู่ยังไงก็อยู่ด้วยกัน ต่อให้ลมพายุมามันก็เป็นเพียงลมเป่าที่ผ่านไป แต่ถ้าไม่รักกันแล้วเศษดินก็กลายเป็นภูเขาที่ทลายลงมาทับได้ ถูกไหมครับถ้าไม่รักกันแล้วเรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แต่ถ้ารักต่อให้เรื่องใหญ่แค่ไหนก็กลายเป็นเรื่องเล็ก

ส่วนเรื่องความรักกับการกลัวภรรยา มันไม่มีใครกลัวใครหรอกครับ ถามว่าทำไมผมถึงเกรงใจภรรยาผม นั่นหมายความว่าภรรยาผมมีสิ่งให้น่าเกรงใจ น่าเกรงขาม แต่ไม่ได้หมายความว่าผมกลัวเค้า ความกลัวมันไม่สามารถทำให้คนก้มหัวอยู่ได้ตลอดเวลา ไม่มีทาง วันหนึ่งมันเลิกกลัวขึ้นมามันก็ไป แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เราอยู่ได้ตลอด เพราะเรามีการแบ่งปันกัน นี่ไงเค้าทำกับข้าวให้เรากิน คอยดูแลเรา มนุษย์เราใครมีบุญคุณกับเรา

เราต้องตอบแทน นี่เค้าทำให้เรากินมาครึ่งค่อนชีวิต ทะเลาะกันก็เรื่องปกติครับ สำคัญที่สุดคือการใช้สติ แล้วหาเวลาคุยกัน อย่าคาไว้ โดนยกเป็นคู่รักตัวอย่างอันนี้ยังไม่รู้เลย

ด้าน "แดง ธัญญา" เสริมว่า.. เราอยู่กันด้วยความอดทน ทุกอย่างมีปัญหาหมด แต่ก็ไม่ทำให้เราต้องแตกแยกกัน ถ้ามีพื้นฐานของความรัก ยังไงมันก็ไปได้ ตอนนี้ลูกๆก็อยู่ต่างประเทศทั้งสองคน เริ่มโตแล้ว เราก็ประคองชีวิตเค้ามาเรื่อยๆ มีอะไรก็โทรมาปรึกษาไม่มีปิดกัน

ที่ลูกสาวเรากลายเป็นสาวหล่อโดนกรี๊ดมาก ก็ไม่ได้รู้สึกห่วงอะไร เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผิด คนที่เข้ามาหาเค้าก็มีสกรีนบ้างนิดนึง แต่ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรที่ไม่ดี ก็โอเค ตอนนี้เค้ามีความเป็นผู้ชายมากขึ้นก็แล้วแต่ แล้วแต่เค้าเลือก เป็นอะไรก็ได้ มนุษย์ก็ต้องเคารพซึ่งกันและกัน แต่สิ่งนึงที่เราสอนเค้าคืออย่าเป็นภาระสังคม อย่าเป็นปัญหาของประเทศ อย่าเป็นขยะ เราสอนเค้าด้วยสำนึก อะไรดีไม่ดี ต่อไปก็อยู่ที่ตัวเค้าแล้วว่าจะหยิบสิ่งดี หรือสิ่งชั่ว "

ขอบคุณภาพจาก IG: bewachi

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Noina stupid, Noches, Laos, เรียกที่รักก็ได้ครับ, บังไค, mon, แม่เสือ, กุ้งฝอย, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละน้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายโบกี้ ไลอ้อน ตอกกลับคนที่ว่าแต่งรูปเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่