หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดปมคดีสาวเวียดคนสวยวัย 24 ที่เอาชีวิตมาทิ้ง หลังสูบเงินแฟนไป 2 ล้านกว่า

โพสท์โดย ไก่อ้วน
 

สาวสวยชาวเวียดนามรายหนึ่งถูกพบศพที่โรงแรมในกรุงฮานอย เวียดนาม ตำรวจสันนิษฐานว่าแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์เป็นผู้ต้องสงสัยมากที่่สุด และขณะนี้อยู่ในระหว่างตามจับกุมตัว

ด้านเพื่อนของฝ่ายชายให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเห็นแฟนหนุ่มเป็นตู้เอทีเอ็มเคลื่อนที่ ชอบไถเงินไปซื้อพวกของแพงๆ ไหนจะค่าทำศัลยกรรม และยังขอเงินไปซื้อบ้านอีกด้วย

1445503741217136

Lam สาวเวียดนามวัย 24 รายนี้หายตัวไปเมื่อเดือนกันยายน จนกระทั่งช่วงปลายเดือนก็พบศพของเธอที่โรงแรมในฮานอย ซึ่งจากพยานหลักฐานพบว่า ทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงที่โรงแรม และฝ่ายหญิงก็กลับบ้านไปด้วยความโมโห จนเธอกลับมาที่โรงแรมอีกครั้ง ก็ไม่มีใครติดต่อเธอได้อีก แล้วฝ่ายชายก็หายตัวไปด้วย

ครอบครัวของผู้ตายเชื่อว่า การตายของ Lam  เกี่ยวพันกับแฟนหนุ่มของเธอแน่ ซึ่งฝ่ายชายเป็นวิศวกรชาวสิงคโปร์วัย 32 ปี ทั้งคู่เพิ่งคบหากันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้เอง โดยฝ่ายชายจะบินมาทำธุระที่เวียดนามตามกำหนดการเป็นประจำและตามคำขอของฝ่ายหญิงด้วย และหลังเกิดเหตุการณ์ไม่มีใครสามารถติดต่อฝ่ายชายได้ ทำให้ตำรวจสงสัยเขามากที่สุดและเร่งตามจับตัวมาสอบสวน

1445503763130435

จากปากคำของนายหลินซึ่งเป็นเพื่อนของฝ่ายชายให้การว่า Lam เป็นคนที่ดูโดดเด่น และมักสูบเงินจากแฟนหนุ่มอยู่เสมอ เคยให้แฟนซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เอาเงินไปทำจมูก ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองคนเจอกัน ฝ่ายหญิงเอ่ยปากขอเงินอีกเช่นเคย และที่น่าตกใจก็คือ ผู้ตายเคยขอเงินจากแฟนถึง 200,000 ดอลล่าร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 4.6 ล้านบาท เพื่อไปซื้อบ้าน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตามที่เธอหวัง

นายหลินบอกว่า ทั้งสองเพิ่งคบกันได้เพียงครึ่งปี แต่ฝ่ายชายเสียเงินให้ฝ่ายหญิงไปประมาณ 2.7 ล้านบาทแล้ว ฝ่ายชายต้องยอมตลอดถึงไม่เลิกกัน แต่ด้านพี่สาวของผู้ตายกลับให้การว่า น้องสาวตนพยายามขอเลิกหลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและหึงหวงมากทำให้เลิกไม่สำเร็จ

น่ากลัวจริงๆ คนรักกันจริงคงไม่ทำกันขนาดนี้ และการที่ไปสูบเงินจากอีกฝ่าย สุดท้ายกลายเป็นเอาชีวิตมาทิ้งทั้งที่ยังสาวยังสวยเพราะความโลภครอบงำแท้ๆ…

ที่มา:http://okayclick.com/news/daily/3469
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวและภาพประกอบจาก xaluan.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, โยนี, แม่เสือ, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!😀 เข้ามาดูการค้นพบอย่างกะทันหันที่ทำให้รู้สึกต้องร้อง “ว้าว!” 😉ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญกัมมันตรังสี อันตรายแค่ไหนเมื่อกระจายตัวในอากาศไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 ราย😀 เข้ามาดูการค้นพบอย่างกะทันหันที่ทำให้รู้สึกต้องร้อง “ว้าว!” 😉ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาวอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอดทำถึง!! เมื่อรองเท้ายางเจอแดดประเทศไทย จากไซต์ 44 หดเหลือไซต์ 36 ใส่ได้แค่ 3 นิ้ว แถมงอนเป็นเรือเชียว
ตั้งกระทู้ใหม่