หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อก!! สุนัขแสนรู้เห่าเรียกเจ้าของให้มาดูบางอย่างที่กำลังจมน้ำ พอเห็นแทบทรุดไม่คิดจะเป็น??

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สุนัขช่วยชีวิต

Alexandre วัยสองขวบ อาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียกับครอบครัวของเขา มีมาวันหนึ่งครอบครัวพาเขาไปเที่ยวทะเลสาบ Alexandre เล่นอยู่ริมทะเลสาบอย่างสนุกสนาน แต่ไม่ระวังตัว เขาจึงตกลงไปในทะเลสาบ แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า Alexandre หายไป เขาทั้งตะกาย ร้อง แล้วสุดท้ายก็จมลงไปในน้ำ มีก็แต่ Lila สุนัขพันธุ์บูลด็อก ที่ได้ยินเสียงของเจ้านายตัวน้อย รีบวิ่งไปช่วยในทันที มันพยายามที่จะดึง Lila ขึ้นจากน้ำ แต่ก็ไม่สำเร็จ

Lila เห็นเจ้านายตัวน้อยกำลังจะหมดสติ จึงรีบวิ่งกลับไปเรียกพ่อของ Alexandre โดย David ถูก Lila ทั้งเห่าทั้งดึงกางเกงเขาให้ออกมาจากห้องพัก

David เห็นว่า Lila ทำตัวแปลกๆที่พาเขาไปริมทะเลสาบ แต่แล้วก็พบว่าลูกน้อยของเขาจมน้ำหมดสติอยู่ในทะเลสาบ David จึงรีบกระโดดลงไปในน้ำช่วย Alexandre และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

Alexandre อยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกกับ David ว่าอาการของ Alexandre หนักมาก มีโอกาสที่ลูกของเขาจะเป็นเจ้าชายนิทรา

แต่ก็เกิดปาฎิหารย์ สองวันต่อมา Alexandre เริ่มมีอาการตอบสนองและตื่นขึ้นด้วยตัวเอง แพทย์เองก็ทึ่งในการฟื้นตัวของเขาและคิดว่าหลังจากที่เขาจมน้ำแล้ว ได้รับความช่วยเหลือภายใน 27 นาที ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้เขาฟื้นตัวได้เร็วขนาดนี้

แม่ของAlexandre กล่าวอย่างตื้นตันใจว่า “ถ้าไม่มี Lila พวกเราอาจจะเสีย Alexandre ไปแล้วก็ได้”

สุนัขมีมีสัญชาตญาณไวกว่ามนุษย์ มันให้ความสำคัญและความจริงใจกับเจ้านายของมันเป็นที่หนึ่ง มันจึงกลายเป็นฮีโร่ของครอบครัวนี้ และนี้ไม่ใช่เพียงตัวอย่างเดียว เป็นเพราะว่าสุนัขนั้นรักเจ้าของ มากกว่าเจ้าของรักมันเสียอีก

14455692217453

14455692257180

14455692418077

 

14455692577570

 

14455692596745

 

 

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/26/11189/
เครดิต Manyum.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, princesleep, Tikker, ป้าสวย, แม่เสือ, Kingman Galahad, Eaziie Roliie, นางเบิร์ด, โยนี, mushroomboy, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"อิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่