หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วีรกรรมคุณโจร ที่ “ซื่อบื้อ” ที่สุดในประวัติศาสจร์โจร

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง คพขวัญที่หลายคนคุ้นหู รวมทั้งเหล่ามิจฉาชีพ ที่ต้องวางแผนอย่างดี เพื่อให้การปล้นลุล่วง และรอดพ้นการจับกุม แต่ไม่ใช่กับ 10 จอมโจรเหล่านี้

Matthew-Allan-McNe_2521703a
แมทธิว แมคเนลลี่ และ โจอี้ มิลเลอร์ คู่หูโจรจากรัฐไอโอว่า สหรัฐฯ ใช้ปากกาเมจิคสีดำ วาดเป็นหน้ากากอำพรางไปหน้าของตัวเองก่อนเข้าปล้น และไม่ต้องเดาเลย ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ตำรวจก็แยกเขาออกมาจากฝูงชนได้ไม่ยาก

 

 

beer_2521708a
โจรหนุ่มวัย 19 ปี พลาดท่าเพราะเบียร์แก้วเดียว หลังจากตำรวจหัวใส ส่งข้อความไปทางมือถือว่าเขาเป็นผู้ชนะรางวัลได้รับสิทธ์ “เบียร์ฟรี” และเมื่อโจรหนุ่มไปถึงผับ เขากลับได้รับรางวัลเป็น “กุญแจมือ”

 

 

baseball-bat_2521714a
เดอริค มอสลี่ย์ โจรหัวใส ที่ “ใช้ไม้เบสบอล ปล้นร้านปืน” ในรัฐโอเรกอนของสหรัฐฯ งานนี้เป็นไปตามคาด เพราะเจ้า โจร เจอปืนของเจ้าของร้านรัวไล่หลังออกมาแบบไม่ยั้ง

 

donkey_2521710a
โจรโคลอมเบีย วางแผนขโมย “ลา” จากเจ้าของ ทุกอย่างราบรื่นอย่างดี เขาเข้าถึงตัวลาตามแผน แต่ทุกอย่างก็จบลง เพราะเจ้าลามันเกิดขี้เกียจ และไม่ยอมเดินไปไหนเลยนะสิ …แผนของ โจร เลยล้มไม่เป็นท่า

 

banana_2521709a
โจร วัยรุ่นจากสหรัฐฯ นามว่า จอห์น ซวาลลา ใช้ “กล้วยหอม” เป็นอาวุธบุกปล้นร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ แต่เจ้าของร้าน และบรนดาลูกค้า ต้องงงงวยกันยกใหญ่ หลังได้เห็นคุณโจรยืนเคี้ยวอาวุธของตัวเองหน้าตาเฉย หลังจากรู้ว่าตำรวจกำลังเดินทางมา!

 

FACEBOOK_2521707a
เทรเวอร์ โจนส์ ตีนแมวประเทศจอร์เจีย ทำซ่า ใช้คอมพิวเตอร์บ้านของเหยื่อที่เขาเข้าไปย่องเบา “เช็คอิน” ลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง แล้วดันลืม “ล็อกเอ้าต์” จากระบบ งานนี้ตำรวจเขัยนประวัติคนร้ายไเ้แบบสบายมือเลย

 

 

handcuffs_2521712a
มาริโอ และ โดมิงโก 2 อันธพาลขาใหญ่ เมืองชิคาโก ไปข่มขู่ เพื่อ “ขอกินฟรี” ที่ร้านอาหาร ไม่งั้นจะรื้อร้านให้ยับ แต่เจ้าของร้านหัวใส ต่อรองว่าให้พวกเขากลับมากินฟรีภายหลัง เพราะตอนนี้กำลังยุ่งมาก

ทั้งสองคนทำตาม และกลับมาอีก 1 ชั่วโมงให้หลัง โดยมีตำรวจรอให้บริการ พวกเขาได้กินข้าวฟรีตามที่ขอ ไม่ใช่ที่ร้าน แต่เป็นที่คุก

 

 

phone_2521711a
อารอน เบอร์เรล โจรย่องเบาเผลอ ทำมือถือกดไปหาตำรวจอย่างไม่ตั้งใจระหว่างที่กำลังกวาดข้าวของในบ้านผู้เสียหาย แน่นอน ตำรวจใช้เวลาไม่นานในการแกะรอย “โลเคชั่น” จากมือถือของเขา

 

cash-money-girl_2521715a
ฮันนาห์ ซาบาท่า โพสตฮคลิปตัวเองกับเงินเป็นฟ่อน ที่ได้จากการปล้นธนาคาร ลงบนเว็บไซต์ยูทูป เธอประกาศว่าจะนำเงินไป “ช้อปปิ้ง” ให้เกลี้ยง แน่นอนตำรวจรวบตัวเธอได้ไม่นาน ได้เงินของกลางกลับมาเกือบครบ

 

coffin_2521713a
โจร สเปนเข้าไปปล้นสับปะเหร่อถึงในสุสาน แต่ก่อนตำรวจจะมาถึงไม่นาน เขากระโดดลงไปในหลุม และแกล้งตาย ตำรวจจึงแก้เผ็ดโดยการดลบดินลงไปในหลุมทันที เจ้าโจรตกใจกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาติดคุกอย่างเหลือเชื่อ

ที่มา: The Sun UK

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noches, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่