หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การโพสต์ท่า ที่ไม่ธรรมดา ของ “นาธาน โอมาน” ที่ใครเห็นเป็นต้อง อึ้ง!!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

wpid-wp-1445557705846.png

แต่ละท่า แต่ละทาง ในการโพสต์  เรียกได้ว่า แปลกแหวกแนว ไม่ธรรมดา สำหรับ  นาธาน  โอมาน  

เห็นแล้ว  สะพรึง  คนอะไร ถ่ายรูปทำปากจู๋  ตล๊อดตลอด  อิอิ

image

image

image

image

 

image

image

 

image

image

image

image

image

image

image

image

image

รูปภาพประกอบ : Instagram @nathanoman

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: spokedark, bgs, ไอ้หมาจู, ตงฟาง ผูกป้าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่