หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ประโยชน์ที่จะได้รับ จากการกินเจครบ 10 วัน

โพสท์โดย hiippooo

โปรตีน ในนมถั่วเหลือง คือ โปรตีนโกลบูลิน (Globulin) ที่เป็นโปรตีนที่มีคุณภาพสมบูรณ์เนื่องจากประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ครบ 10 ชนิด ร่างกายสามารถย่อย และดูดซับโปรตีนไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ นมถั่วเหลืองเป็นตัวช่วยขับปัสสาวะ ควบคุมความเจ็บป่วยเนื่องจากอากาศร้อน และล้างพิษ ช่วยชลอความแก่ ทำให้ฮอร์โมนสมดุล ช่วยในการขับถ่าย ป้องกันเส้นเลือดแดง โรคเบาหวาน บรรเทาความดันโลหิตสูง และโรคอ้วนโดยเฉพาะน้ำนมถั่วเหลืองสูตรเจ จะไม่มีน้ำตาลแลคโตส เป็นสารประกอบอยู่ด้วย ก็ยิ่งทำให้กระบวนการย่อยอาหารนั้นง่ายยิ่งขึ้น เหมาะที่จะดื่มทุกวันในช่วงเทศกาลกินเจแบบนี้
รู้แบบนี้แล้วเจปีนี้ขอแนะนำ ไวตามิ้ลค์ สูตรเจ เลยล่ะกัน เพราะเป็นนมถั่วเหลืองที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี จนได้โปรตีนจากธรรมชาติแท้ๆ และเพิ่มคุณค่าด้วยโอเมก้า วิตามิน บี12, ดี และอี ช่วยบำรุงประสาท ระบบสมองได้ด้วย หาซื้อก็ง่าย 7-11 มีขาย ดื่มได้ทุกที ตุนไว้ดื่ม 10 วัน สบายเลย

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเต้นทเวิร์ก (TWERKING DANCE) ประโยชน์ของ การเต้นทเวิร์ก ลดสะโพก ลดต้นขาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popมารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่