หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลดีๆ ที่ “เกาะแสนสวย” แห่งนี้ ถูกห้าม ไม่ให้มนุษย์ เข้าไปเด็ดขาด!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คือ เกาะ ที่ถูกห้ามมนุษย์คนใดย่างเท้าเข้าไปเด็ดขาด เพราะมันคือ เกาะ “อสรพิษ” ที่เต็มไปด้วยงูมีพิษร้ายแรงที่กัดมนุษย์ถึงตายได้หลากหลายสายพันธุ์ มันตั้งอยู่กลางทะเลห่างจากชายฝั่งของประเทศบราซิลไปประมาณ 93 ไมล์

Snake-Island-aeria_2532597a

 

ทุกๆตารางเมตรบน เกาะ แห่งนี้ มีงูพิษยึดครองอยู่ทั้งสิ้น นั่นหมายความว่าหากคุณอยู่บนเกาะนี้ ไม่ว่าจะตรงจุดใด จะมีงูร้ายอยู่ห่างจากตัวคุณไม่เกิน 3 ฟุต!

island2_2532422a

งูมีพิษขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่ คือ “โกลเด้น แลนซ์เฮด” หากคุณถูกมันกัด คุณก็อาจจะต้องตายภายใน 1 ชั่วโมง เนื้อเยื่อของคุณจะเปื่อยจากภายใน อาเจียน วิงเวียน ที่ร้ายกว่านั้น ต่อให้คุณระวังตัวแค่ไหน ก็ยากที่จะหนีมันพ้น เพราะงูชนิดนี้สามารถกระโจนขึ้นสู่อากาศได้ และมันสังหารนกอยู่บ่อยๆ

 

island1_2532401a

สำหรับชื่อทางการของเกาะอสรพิษแห่งนี้ คือ Ilha da Queimada Grande ซึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เหาะแห่งนี้งูชุมมาก มีงูมากถึง 5 ตัวต่อตารางเมตร หรือมีงูคลานยั้วเยี้ยทั่วทั้งเกาะนั่นเอง

snakebite_2532594a

แต่ก็ยังมีคนใจกล้าเสี่ยงตายเข้าไปจับเจ้างูโกลเด้น แลนซ์เฮด บน เกาะ เพื่อนำมันไปขายในตลาดมืด ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกาะแห่งนี้มีงูชุกชุม เชื่อว่าอาจเป็นเพราะความอุดมสมบูรณ์ และที่ตั้งห่างไกล ทำให้มันไม่ถูกรบกวนจากมนุษย์นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Ployza, todaysayhi, bezdarky, nkart, ตี๋ หิด, pacific, ซาอิ, vho, จอมยุทธอินดี้, หญิง วังแตก, แย้มศรี, ปโยธัส, เทียร์, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอนปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาบทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺ชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่