หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 อาการปวดหัวที่คุณคิดว่ามันธรรมดาแต่ความจริงแล้ว มันอันตราย!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เราทุกคนต้องเคยมีอาการปวดหัว แน่นอน อาจเป็นเพราะความเครียดและสิ่งรอบตัวที่ทำให้สมองของคุณต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะทุกคนมีอาการปวดหัวได้ แต่ถ้ามันมีอาการที่มากเกินไปนั่นแสดงว่าร่างกายของคุณกำลังตกอยู่ในภาวะอันตราย คุณควรจะเรียนรู้เกี่ยวกับอาการปวดหัวในลักษณะต่างๆและวิธีการรักษาเหล่านี้

อันตรายหรือไม่ ?
 
Dangerous or not?
 
อาการปวดหัวบางอาการนั้นไม่เป็นอันตรายและก็ไม่ได้มีผลแย่นักต่อร่างกาย แต่อย่างไรก็ดีคุณควรให้ความสนใจและสังเกตอาการปวดหัวของคุณ แต่สำหรับในบางกรณีคุณอาจจำเป็นต้องของพบแพทย์
 

ตระหนักถึงความอันตราย

Recognize the danger.
อาการเหล่านี้เป็นอาการที่บ่งบอกถึงระดับความรุนแรงของอาการปวดหัวของคุณ 1.เกิดขึ้นทุกวัน 2.การเพิ่มขึ้นของอาการปวดหัวในชีวิตประจำวัน 3.คอนแข็ง 4.วิงเวียนศรีษะ 5.เป็นไข้ 6.มีอาการปวดหัวได้ทุกสถานที่ 7.มีอาการปวดหัวทันทีที่ออกกำลังกาย 8.มีอาการปวดหัวที่แปลกและแตกต่างจากอาการปวดหัวทั่วไป
 
 

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

The expert help.
ถ้าคุณรู้สึกว่าอาการปวดหัวของคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเป็นอาการข้างต้น คุณควรเข้าพบแพทย์เพื่อปรึกษาในทันที
 

อาการหน้ามืด

The darker picture.
หากคุณมีอาการหน้ามืดขณะที่คุณปวดหัว นั่นอาจบ่งบอกได้ว่าคุณเสี่ยงที่จะมีเนื้องอกในสมองและอาจมีอาการเลือดออดในเยื่อหุ้มสมองจากอาการอักเสบร่วมด้วย ดังนั้นคุณควรที่จะหมั่นสังเกตตัวเองตลอดเวลาและระมัดระวังไม่ให้ร่างกายเครียดจนเกินไป คุณควรศึกษาและหาวิธีเลี่ยงที่จะทำให้เกิดอาการปวดหัวต่างๆก่อนที่คุณจะต้องพบแพทย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Plooto, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึง
ตั้งกระทู้ใหม่