หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดั้งจมูกและลักษณะจมูก บ่งบอกนิสัยเฉพาะของบุคคลได้ !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ในปัจจุบันนี้คุณอาจจะสังเกตได้ว่าคนเราหันมาสนใจกับร่างกายบนใบหน้ารวมถึงหุ่นของเราเองกันมากขึ้น ใช่ เราแคร์ภาพลักษณ์ของพวกเรา มันปฎิเสธไม่ได้ว่า หน้าตานั้นมีส่วนในการดำเนินชีวิตในสังคมระดับหนึ่งเลยทีเดียว และที่คุณอาจคาดคิดไม่ถึงก็คือ อวัยวะของเราเองก็สามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยของเราได้ ดั้งจมูกและลักษณะจมูกของเราเองก็เช่นกัน

1. จมูกใหญ่
1. Big Nose

คุณที่มีลักษณะจมูกใหญ่นั้น บ่งบอกถึงพลังและความเป็นผู้นำที่สูง คนเหล่านี้ชอบทำงานอิสระและเขาอาจจะทำงานภายใต้คำสั่งของคนอื่นได้ค่อนข้างลำบาก เขาจะมีส่วนร่วมอย่างมากในงานชิ้นใหญ่ๆ และสำหรับงานชิ้นเล็กนั้น เขาค่อนข้างที่จะไม่ค่อยให้ความสนใจและกระตือรือร้นเท่างานใหญ่ซักเท่าไหร่

 

2. จมูกเล็ก

2. Small Nose

สำหรับคนที่มีจมูกขนาดเล็ก พวกเขาโดดเด่นเรื่องการใช้จินตนาการและความสร้างสรรค์มากที่สุด พวกเขามีความอดทนและสามารถทนกับความผิดหวังได้ดี พวกเขารักในสิ่งที่พวกเขาทำ เขาจะทำงานอย่างหนักและพยายามที่จะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการทำงานซ้ำๆหรือการทำงานที่เป็นระบบ

Source

3. จมูกยาว

3. Long Nose

คนที่มีลักษณะจมูกยาวจะมีความสามารถทางธรุกิจ รวมไปถึงการมีความคิดและสุขภาพที่ดี ความทะเยอทะยานเป็นสัญชาตญาณของพวกเขาและนั่นทำให้ใครหลายคนเห็นด้วยกับความคิดของเขา ปัญหาสำหรับคนที่มีจมูกลักษณะนี้คือ ความเข้งแข็งพวกเขาเอง

 

4. จมูกนูเบี่ยน

4. Nubian Nose

คนที่มีลักษณะจมูกทรงนูเบี่ยนเป็นคนประเภทที่ชอบมองหาวิธีการหรืออะไรใหม่ๆอยู่เสมอเพื่อนำมาพัฒนาชีวิตของพวกเขา พวกเขาเป็นพวกอยากรู้อยากเห็นและเปิดใจให้กับสิ่งใหม่ๆ พวกเขาเป็นคนที่ค่อนข้างอ่านง่ายเพราะทุกอย่างจะถูกแสดงออกมาเป็นการกระทำอย่างตรงไปตรงมา

 

5. จมูกหยัก

5. Wavy Nose

คนที่มีลักษณะจมูกแบบนี้จะโดดเด่นในเรื่องความสุข พวกเขาชอบทำอะไรที่สนุกๆเพื่อนำความสุขมาใหก้กับตัวเขาเอง และที่สำคัญพวกเขาชอบธรรมชาติ ธรรมชาติทำให้พวกเขาเรารู้สึกเพลิดเพลินและผ่อนคลาย

 

6. จมูกแบบโรมัน

6. Roman Nose

ความเอาแต่ใจและความทะเยอะทะยานคือธรรมชาติของคนที่มีลักษณะจมูกแบบนี้ ถึงกระนั้นพวกเขาก็เป็นผู้นำที่ดีและมีบุคลิกภาพที่ดีเลยทีเดียว พวกเขาสามารถจัดเรียบชีวิตและรับมือกับปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

7. จมูกรั้น

7. Turned-up Nose

ลักษณะเด่นของคนที่มีจมูกรั้นหรือจมูกคล้ายจมูกหมู คือการมองโลกในแง่ดี นั่นเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของพวกเขา นอกจากนั้นพวกเขาศรัทธาในความรักและชอบที่จะให้กำลังใจผู้อื่นรวมถึงพวกเขาโดดเด่นในเรื่องความรับผิดชอบอีกด้วย

Source
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แม่เสือ, chababahn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่