หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ หนังเอวีชายญี่ปุ่น ถูกต้องตามกฎหมายได้แต่ต้องเซ็นเซอร์ของลับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** กระทู้นี้ไม่เหมาะสำหรับเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี + เตรียมน้ำดื่มไว้ข้างปาก เพราะอาจจะคอแห้ง อยากดื่มน้ำทันที**

หนังเอวีของญี่ปุ่นนั้นเป็นธุรกิจที่ถูกกฎหมาย (แต่..จะต้องเซ็นเซอร์ของลับด้วยนะ) นอกจากนี้ยังมีกฎคุ้มครองเรื่องลิขสิทธิ์อย่างเข้มงวดให้อีกด้วย..อะไรมันจะเอื้ออำนวยขนาดนี้เนี่ย!!! เพราะเหตุนี้นี่เองจึงทำให้ธุรกิจของหนังเอวีเฟื่องฟู และนับวันค่ายผลิตหนังก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านั้นแล้วยังมีการส่งลิขสิทธิ์ไปขายทั่วโลกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสากลพอๆกับหนังโป๊เกย์ทางฝั่งตะวันตกเลย!!

หนังโป๊ (ขอเรียกว่าหนังโป๊ละกัน) แต่ละเรื่องนั้นจะมีงบมาให้ 1 ก้อน ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่าตัวนักแสดง ค่าสถานที่ ค่าอุปกรณ์ ส่วนที่เหลือก็เป็นส่วนแบ่งของผู้กำกับไป เรียกได้ว่ายิ่งประหยัดเท่าไหร่ก็ยิ่งได้เยอะเท่านั้น
 
HOT Japanese clip!!!! Beast - Industry&rsquo;s First! Young Papa Special <a href=

การหาตัวนักแสดง?

การคัดเลือกนักแสดงนั้นเป็นหน้าที่ของผู้กำกับโดยตรง และนักแสดงก็ไม่ได้หายากสักเท่าไหร่ ในทางกลับกันอาจจะเรียกได้ว่า “หาง่าย” เลยก็ได้ เพราะว่าสังคมญี่ปุ่นนั้นค่าครองชีพสูงมาก และวัฒนธรรมของเขาก็ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ฉะนั้นการรับจ๊อบเป็นพระเอกหนังโป๊ก็เป็นอีกหนทางหนึ่งของหนุ่มๆในสังคมญี่ปุ่น  แถมยังได้เงินเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย!!! 

ราคาค่าตัว?

ค่าตัวนักแสดงนั้นจะขึ้นอยู่กับรูปร่างหน้าตา อายุ ตามแต่มาตรฐานของผู้กำกับ นอกจากนี้ยังรวมถึงบทบาทที่ได้รับด้วย เรทราคานั้นอยู่ที่ 10,000 – 1,000,000 เยน ต่อเรื่องเดียวเท่านั้น!!!!! ซึ่งนักแสดงกว่าครึ่งนั้นเป็นชายแท้ บางคนมีแฟนเป็นผู้หญิงและแฟนก็รับรู้ซะด้วย!! หรือถ้านักแสดงเป็นเกย์จริงๆ ก็แทบจะดูไม่ออก เพราะสังคมญี่ปุ่นนั้นเพศที่สามจะไม่ค่อยแสดงออกเยอะเท่าบ้านเรา.. 

 

ซึ่งว่ากันตามกฎหมายแล้ว คนที่อายุเกิน 18 ปีเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ทำอาชีพนี้ ถ้าเด็กอายุ 18 ปี เข้าฉากคนเดียวนั่งช่วยตัวเอง ไม่มีฉากร่วมเพศกับคนอื่น เรทราคาอาจสูงถึง 100,000 เยน เนื่องจากยังเด็กและหล่อ จึงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคมาก..

ส่วนมากแล้วคนหนึ่งจะแสดงกี่เรื่อง?

นักแสดงหนังโป๊ของญี่ปุ่นส่วนมากแล้วจะไม่ใช่มืออาชีพ เป็นการแสดงเพียงเรื่องเดียวเสร็จรับเงินแล้วจบไป เว้นแต่ว่าคนๆนั้นมีอะไรเป็นพิเศษ หรือมีอะไรเป็นที่ต้องการของตลาด เพราะตลาดส่วนมากนั้นต้องการนักแสดงหน้าใหม่ๆอยู่เสมอ แม้ค่าแรงจะต่ำแต่ก็ยังมีหลายคนที่ต้องการเข้ามาแสดง อาจเพราะอยากได้เงิน อยากสนุก หรืออยากดัง  ทำให้นักแสดงหนังโป๊เกย์ในญี่ปุ่นนั้นมีมากถึง 10,000 คนเลยทีเดียว.. นอกจากนี้ยังได้ค่าตัวจากการ meeting แฟนคลับอีกด้วย เรียกได้ว่าดังไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว 

หลังจากถ่ายทำเสร็จ ผู้กำกับก็จะส่งหนังให้กับค่ายที่สนับสนุนเงินมา เพื่อปั๊มขายไปทั่วโลก ที่ญี่ปุ่นนั้นมีค่ายหนังเกย์นับร้อยที่คอยผลิตผลงานออกมาป้อนตลาด แต่…มีเพียง 9 ค่ายเท่านั้นที่เป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการและมีอิทธิพลมากคุมตลาดกว่า 90% เลยทีเดียว ซึ่งแต่ละค่ายนั้นก็มีการถ่ายทำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไว้คอยเจาะกลุ่มเป้าหมายในแต่ละตลาดได้เป็นอย่างดี

ในระยะหลังจะมีค่ายหนังเอาใจกลุ่มผู้ชมมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ชมต่างชาติที่ต้องการเห็นของลับจะจะ มากกว่ามีการเซนเซอร์ให้เสียอารมณ์ เช่น ค่าย GLOSSMEN คัดเฉพาะนายแบบหน้าตาดี หุ่นล่ำและเน้นชายแท้ ที่สำคัญไม่มีการเซ็นเซอร์ใดๆเลย ทำให้กลายเป็นค่ายในดวงใจชาวเกย์เลยแหละ

ค่าย EXFEED แยกตัวออกมาจากค่าย COAT โดยเน้นเอานายแบบในค่ายมาเปิดเผยแบบหมดทุกกระเบียดนิ้ว ที่สำคัญนายแบบนั้นหล่อยิ่งกว่าดาราซะอีก

ค่าย ACCEED มีหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ผอมบางน่ารักใสๆไปจนถึงล่ำบึกหล่อเข้ม นอกจากนี้ยังมีแบบคู่และแบบหมู่ด้วย

** กระทู้นี้ไม่เหมาะสำหรับเยาวชนต่ำกว่า 18 ปี **

*** อย่าลืมให้คะแนนข้อมูลและภาพระดับเอชดีด้วยนะคะ ถ้ามีเวลาค่อยมาโพสต์ต่อภาค 2 ให้นะคะ ***

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
374 VOTES (4.4/5 จาก 85 คน)
VOTED: Rosesexy, JGai, Romania, zerotype, Spoke, PRP, โม้คจัง, Thorsten, เหอๆๆๆ, อาราเล่จัง, ท๊อฟฟี่ ปิกะจู๋, YoonAh, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Satthaya In, โคโมรินค่ะ, บังไค, spokedark, Carrrot, TeeDee, MuuNoyTingleE, jinso กลัวตีน, bezdarky, Mr O, ป้าสวย, ซาอิ, P a t r i c K, Sailor Mercury, tumsummery, vho, ริเชริว, hero is hero, Unwanted, Betatia, Alohaaz, เกิบปุด, นักดนตรี, FORFAME, fewUBN, •÷±‡±๏ĶaŁōń๏±‡±÷•™, น่องน้อย, Adams Jaidee, Yazima, ปุ้ม, เม่ยเหนียง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 วิชาสุดเบื่อ! นักเรียนไทยอยากให้ยกเลิกมากที่สุด!!ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
002.Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_Female model, Pretty Thai 002.เราไม่น่ารัก แต่รักเราได้นะ IG.pacharawhiteจริงๆก็อยากอ่อย…แต่กลัวแฟนต่อยอ่อยต่อดีกว่า IG.kietgia_
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "
ตั้งกระทู้ใหม่