หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยกับรอยสัก เผยชีวิตไม่ง่าย ต้องเลิกเรียนตอนอายุ13 ฝึกสักหนังหมูอยู่ทุกวันเป็นเวลา2ปี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

บุคคลที่ประสบความสำเร็จในสังคมมักจะเบื้องหลังที่หลายคนไม่ค่อยได้รู้ สำหรับช่างสักสาวชื่อดังชาวมาเลเซีย Kinki Ryusaki คนนี้ก็เช่นกัน เธอมีชีวิตที่ยากลำบากในวัยเด็ก เธอเกิดในครอบครัวที่ยากจน พ่อของเธอเป็นโรคไตทำให้เธอต้องเลิกเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ 13 ปี เพื่อออกมาทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ในตอนนั้นเธอมีรายได้เพียงเดือนละ 500 ริงกิตหรือคิดเป็นเงินไทยเพียงเดือนละ 4000 กว่าบาท เธอเริ่มเรียนสักกับอาจารย์ตอนอายุ16 เธอฝึกสักหนังหมูอยู่ทุกวันเป็นเวลา2ปี โดยต้องอาศัยพรสวรรค์ทางศิลปะความพยายามอย่างมากจริงๆจึงจะมีชื่อเสียงในวงการการสักได้

1444649567697158

Kinkiเป็นสาวหน้าตาสะสวย หุ่นดี เธอมักจะใส่เสื้อไม่มีแขนคอลึกกับกางเกงขาสั้น เพื่อโชว์รอยสักที่สวยงามบนผิวหนัง ตอนนี้เธออายุ 25 ปี เป็นช่างสักสาวสวยที่มีชื่อเสียงและได้รับขนาดนามว่า “สาวน้อยสุดฮอต” ของวงการ

ปัจจุบันค่าตัวของเธอในการสักอยู่ที่ 400 ริงกิต หรือเกือบๆ 3,500 บาทต่อชั่วโมง มีรายได้เดือนละประมาณ 4 หมื่นบาทต่อเดือน ทำให้เธอหลุดจากความยากจนและมีเงินพอให้พ่อใช้ในการฟอกไต

1444649568922085

“เมื่อก่อนตอนฉันทำงานที่ร้านทำผม ฉันเห็นรอยสักของเจ้าของร้านและฉันก็หลงรักมันตั้งแต่นั้นมา ฉันแอบไปสักครั้งแรกในชีวิตฉันชอบและสนใจมันมากและตัดสินใจว่าฉันจะเป็นช่างสัก”

เธอฝึกสักบนผิวหนังของเธอเอง ทำให้ครอบครัวของเธอคิดว่าเธอไปร่วมกลุ่มกับพวกเกเร “เพื่อพิสูจน์ให้คนในครอบครัวเห็นว่า คนที่มีรอยสักไม่จำเป็นจะต้องเป็นเด็กเกเร ฉันพยามยามอย่างมากเละไม่เคยหยุด ทุกวันนี้ฉันพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นได้แล้วว่าการสักก็เป็นศิลปะที่ต้องใช้ความชำนาญแขนงหนึ่ง และสามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้เช่นเดียวกับอาชีพอื่นๆเช่นกัน”

1444649570795357

Kinkiได้ยกผิวของเธอกว่า1/3ของร่างกายให้กับการสักเธอวาดลวดลายที่สวยงามลงไป ทั้งดอกกุหลาบสีชมพูที่หน้าอก ตุ๊กแกบริเวณหน้าท้อง ใบหน้าปีศาจบนต้นแขนขวา อีกทั้งคอ เอว มือและครึ่งขวาของร่างกายเธอเต็มไปด้วยรอยสัก รวมไปถึงมือซ้าย ที่เดียวที่เธอไม่คิดจะสักก็คือขาซ้ายเพราะเธออยากจะเหลือ “สีผิวที่แท้จริงของเธอ” เอาไว้ส่วนหนึ่ง

1444649737151931

แม้ว่าการแต่งตัวแบบเซ็กซี่และรอยสักจะกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว ทำให้เธอดูเหมือนสาวซ่าในสายตาคนอื่นแต่เธอก็ไม่เคยแคร์ เธอพยายามที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผู้หญิงที่มีรอยสักไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงไม่ดี เธออยากให้คนอื่นๆเห็นรอยสักบนตัวของเธอเป็นงานศิลปะมากกว่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่เสือ, Noches, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Betatia, Lovethailand, กุ้งฝอย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไรงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฉ! ช่างภาพหื่uชวน "นางงามลำพูน" ถ่ายlซ็กซี่..ลามออกชู้สาว ชวนไปเที่ยวเกาะสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "ล่า 2 พี่น้องชายโฉด หลัง " ลวงสาว 2 พี่น้องไปขืuใจ "ใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่