หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยกับรอยสัก เผยชีวิตไม่ง่าย ต้องเลิกเรียนตอนอายุ13 ฝึกสักหนังหมูอยู่ทุกวันเป็นเวลา2ปี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

บุคคลที่ประสบความสำเร็จในสังคมมักจะเบื้องหลังที่หลายคนไม่ค่อยได้รู้ สำหรับช่างสักสาวชื่อดังชาวมาเลเซีย Kinki Ryusaki คนนี้ก็เช่นกัน เธอมีชีวิตที่ยากลำบากในวัยเด็ก เธอเกิดในครอบครัวที่ยากจน พ่อของเธอเป็นโรคไตทำให้เธอต้องเลิกเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ 13 ปี เพื่อออกมาทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว ในตอนนั้นเธอมีรายได้เพียงเดือนละ 500 ริงกิตหรือคิดเป็นเงินไทยเพียงเดือนละ 4000 กว่าบาท เธอเริ่มเรียนสักกับอาจารย์ตอนอายุ16 เธอฝึกสักหนังหมูอยู่ทุกวันเป็นเวลา2ปี โดยต้องอาศัยพรสวรรค์ทางศิลปะความพยายามอย่างมากจริงๆจึงจะมีชื่อเสียงในวงการการสักได้

1444649567697158

Kinkiเป็นสาวหน้าตาสะสวย หุ่นดี เธอมักจะใส่เสื้อไม่มีแขนคอลึกกับกางเกงขาสั้น เพื่อโชว์รอยสักที่สวยงามบนผิวหนัง ตอนนี้เธออายุ 25 ปี เป็นช่างสักสาวสวยที่มีชื่อเสียงและได้รับขนาดนามว่า “สาวน้อยสุดฮอต” ของวงการ

ปัจจุบันค่าตัวของเธอในการสักอยู่ที่ 400 ริงกิต หรือเกือบๆ 3,500 บาทต่อชั่วโมง มีรายได้เดือนละประมาณ 4 หมื่นบาทต่อเดือน ทำให้เธอหลุดจากความยากจนและมีเงินพอให้พ่อใช้ในการฟอกไต

1444649568922085

“เมื่อก่อนตอนฉันทำงานที่ร้านทำผม ฉันเห็นรอยสักของเจ้าของร้านและฉันก็หลงรักมันตั้งแต่นั้นมา ฉันแอบไปสักครั้งแรกในชีวิตฉันชอบและสนใจมันมากและตัดสินใจว่าฉันจะเป็นช่างสัก”

เธอฝึกสักบนผิวหนังของเธอเอง ทำให้ครอบครัวของเธอคิดว่าเธอไปร่วมกลุ่มกับพวกเกเร “เพื่อพิสูจน์ให้คนในครอบครัวเห็นว่า คนที่มีรอยสักไม่จำเป็นจะต้องเป็นเด็กเกเร ฉันพยามยามอย่างมากเละไม่เคยหยุด ทุกวันนี้ฉันพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นได้แล้วว่าการสักก็เป็นศิลปะที่ต้องใช้ความชำนาญแขนงหนึ่ง และสามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้เช่นเดียวกับอาชีพอื่นๆเช่นกัน”

1444649570795357

Kinkiได้ยกผิวของเธอกว่า1/3ของร่างกายให้กับการสักเธอวาดลวดลายที่สวยงามลงไป ทั้งดอกกุหลาบสีชมพูที่หน้าอก ตุ๊กแกบริเวณหน้าท้อง ใบหน้าปีศาจบนต้นแขนขวา อีกทั้งคอ เอว มือและครึ่งขวาของร่างกายเธอเต็มไปด้วยรอยสัก รวมไปถึงมือซ้าย ที่เดียวที่เธอไม่คิดจะสักก็คือขาซ้ายเพราะเธออยากจะเหลือ “สีผิวที่แท้จริงของเธอ” เอาไว้ส่วนหนึ่ง

1444649737151931

แม้ว่าการแต่งตัวแบบเซ็กซี่และรอยสักจะกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว ทำให้เธอดูเหมือนสาวซ่าในสายตาคนอื่นแต่เธอก็ไม่เคยแคร์ เธอพยายามที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผู้หญิงที่มีรอยสักไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงไม่ดี เธออยากให้คนอื่นๆเห็นรอยสักบนตัวของเธอเป็นงานศิลปะมากกว่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่เสือ, Noches, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Betatia, Lovethailand, กุ้งฝอย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่