หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนชม GT-200 ที่เป็นข่าว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพการใช้ GT200 ในอดีต ของคนดัง


แต่ปัจจุบัน ได้ยินมาว่ายังคงมีทหารใช้อยู่ ไม่น่าเชื่อเลย เช่นนั้นผมจะขอนำเรื่อง GT200 กลับมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนะครับ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีทหารบอกทหาร (นี่หละสำคัญ)

14 กุมภาพันธ์ 2553 มีการจัดทดสอบ GT200 อย่างเป็นทางการขึ้น ด้วยการใช้กล่อง 4 ใบ แต่ซ่อนระเบิดไว้เพียงใบเดียว แล้วให้ GT200 มาทำการชี้หาทั้งหมด 20 ครั้ง พบว่าชี้ถูกเพียง 4 ครั้งเท่านั้น ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการกาข้อสอบมั่ว


26 กุมภาพันธ์ 2553 ชุมชนวิทยาหว้ากอ X-RAY เครื่อง GT200http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2010/02/X8923249/X8923249.html
กลวงมั้ยหละครับ




ยังไม่หนำใจครับ มีการผ่าเครื่องออกทีวีด้วย
เพื่อยืนยันความกลวงให้ชัดยิ่งขึ้น




น่าอนาจใจมั้ยครับ เครื่อง GT200 ราคาเท่าไหร่ผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่อย่าไปจำเลยครับ และอย่าเอาไปคูณด้วยจำนวนเครื่องทั้งหมดเลย มันเจ็บภาษีพวกเราเปล่าๆครับ - -!


มีใช้อุ่นใจกว่าไม่มี?
มันดีครับถ้ามันชี้ว่ามีระเบิด ทำให้ทหารปลอดภัย แต่ถ้ามันชี้ว่าไม่มีระเบิด แล้วคนก็เชื่อว่าไม่มีระเบิดจริงๆหละครับ อะไรจะเกิดขึ้นครับ




ถ้าข้างในมันว่างเปล่าแล้วมันชี้ไปมาได้ยังไง?

หลักการเดียวกันกับแท่งหาน้ำบาดาลครับ คือชี้ไปมาได้ตามการเอียงของมือคนถือเอง




แล้วมันชี้ถูก 70-80 เปอร์เซ็นต์ได้ไง?

อันนี้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องตอบให้ได้แล้วหละครับ แต่ถ้าจะพูดตามสติปัญญาของผมแล้ว มีสาเหตุประมาณนี้
1. เหมือนกับการเปิดไพ่หรือการเสี่ยงเซียมซีนั่นหละ มันทายแม่นยำ 70-80 เปอร์เซ็นต์ได้ยังไง ทั้งๆที่เค้าว่าหมอดูคู่กับหมอเดา เราเลือกที่จะจดจำเฉพาะสิ่งที่ทายถูกหรือเปล่า หรือว่าคำทำนายส่วนใหญ่ก็ครอบคลุมวิถีชีวิตคนอยู่แล้ว นี่หละ เค้าถึงว่าผู้ที่ใช้เครื่อง GT200 ได้ จะต้องเชื่อมั่นศรัทธาในเครื่องนี้ด้วย (ไสยศาสตร์ชัดๆ)
2. บางครั้ง GT200 ไปชี้จอมปลวก ก็หาว่าปลวกไปกินปุ๋ยยูเรียของ ซึ่งใช้เป็นสารประกอบระเบิดได้ ก็เลยหาว่าเครื่องนี้ประสิทธิ์ภาพสูงมากจนตรวจสารแม้เพียงเล็กน้อยได้ นี่เป็นตัวอย่างของการไม่ยอมรับว่ามันชี้มั่ว
3. รถมีสารระเบิดอยู่ 10 คัน แต่ GT200 ชี้แค่ 2 คัน เมื่อค้นเจอ ก็ภูมิใจในประสิทธิ์ภาพว่า เครื่องนี้พบสารระเบิดในรถถึง 2 คันเชียวนะ
4. เหตุการณ์ในพื้นที่ส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างสงบ GT200 ไม่พบอะไร จึงคิดว่าเครื่องมีประสิทธิ์ภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่พอเกิดระเบิดตูมตามขึ้น ก็ค่อยมาลดประสิทธิ์ภาพของเครื่องลงเหลือ 90-80-70 เปอร์เซ็นต์ เมื่อไม่มีระเบิด ก็กลับไปเพิ่มประสิทธิ์ภาพให้เครื่องใหม่



ครับ แม้ GT200 นายกจะสั่งยกเลิกการซื้อไปแล้ว แต่ยังมีอีกเครื่องหนึ่ง ที่มีหลักกลวง เอ่ยหลักการทำงานเหมือนกัน นั่นคือเครื่อง Alpha 6 ที่มีไว้ใช้หาสารเสพติด

ก็ขอให้ระวังตัวไว้ว่า ตัวคุณ รถของคุณ หรือบ้านของคุณ อาจจะถูกชี้เอาได้ ซึ่งตอนนั้นเราจะทำยังไง
วิธีทดสอบเครื่องนี้ง่ายๆอีกอย่างหนึ่งคือ ให้เค้าเอาเครื่องนี้ไปทาบไว้กับต้นเสาหรืออะไรที่ตั้งอยู่ตรงๆ เพื่อไม่ให้เครื่องมันเอียงไปมาตามมือคนจับได้ แล้วให้อีกคนถือสารเสพติดมาใกล้ๆ ดูซิว่า เสาอากาศนั้นมันจะไปชี้มั้ย?

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่