หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลดปนความน่ารัก!! ลูกม้ากำพร้าแม่ทุกคืนจะมานอนหนุนตักตุ๊กตาหมีแล้วหลับไปเพราะคิดว่านี่เป็นแม่ของมัน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ม้านอยตักตุ๊กตา

ไม่ว่าสัตว์ชนิดไหนเมื่อยามเด็กก็ต้องการความอุบอุ่นจากแม่อย่างแน่นอน

เหมือนกับเจ้าลูกม้ากำพร้าแม่ตัวนี้นอนหลับในอ้อมกอดตุ๊กตาหมีทุกคืน

หรือมันอาจจะคิดว่านี่เป็นแม่ของมันไปแล้วกันแน่?

MGR Feel Good

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/16/10191/
เครดิต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: mariney, Happy Haha, ~ซาตานตกสวรรค์~, พูดไปก็เท่านั้น, ปุ้ม, แม่เสือ, Andreas, แย้มศรี, John thongpoon, สาวลูกแม่ปิง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊านุดทำตัวเล็กๆ เข้าประตูบ้าน"เบิ้ล-ก้อง" ท้าสาดน้ำวันสงกรานต์..บ่ย่านไมค์เปียก เพราะป้องกันอย่างดีซอฟต์พาวเวอร์สงกรานต์..บรรดาผู้โดยสารโหลดปืนฉีดน้ำ เป็นที่ระลึก
ตั้งกระทู้ใหม่