หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อายุ 35 นี่คือจุดจบของผู้หญิงโสดแล้วหรอคะ หมดหวังแต่งงานแล้วใช่ไหมคะ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สาว 30 up ลองมาอ่านกันดูนะจ๊ะ 

 

คืออ่านมาจาก กระทู้นึงว่าให้ตั้งเป้าหมายในชีวิต..ถ้าอยากแต่งงานมีลูก ก็หาแฟนให้ได้ก่อนอายุ 35

เลยสงสัยว่าถ้าเกิน 35 นี่เค้าจะไม่แลกันแล้วใช่ไหมคะ คือเข้าใจว่าหลัง 30 ก็คงยากแล้ว แต่พอมาคิดต่อถึงเลข 35 ก็คิดได้ว่า คงยากจริงๆที่จะเจอผู้ชายมาหลงรักผู้หญิงที่อายุเลขนี้

หนุ่มๆช่วยเข้ามายืนยันหน่อยได้ไหมคะ เราจะได้รู้ว่าจะไปไงกับชีวิตต่อดี ถ้ายังมีโอกาสเราจะหยุดงานแล้วไปจีบผู้ชายทันที แต่ถ้าหมดหวัง เราจะทำงานแหลกเลยค่ะ เงินจงมา

เพื่อนหลายๆคนเชียร์เหลือเกินให้ไปนัดเดท หาคู่ แต่เราเองนี่แหละที่ไม่มั่นใจ

ขอบคุณนะคะ

ปล. กะทู้นี้ไม่ได้จะหาแฟนค่ะ ขอความเห็นจริงๆค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, Asuka, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, จอมยุทธอินดี้, พริ้มพลอย, นางเบิร์ด, แย้มศรี, I AM THOR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ยชายหนุ่มขับบีเอ็มพุ่งชนห้าง ตกลงถนน ดับ 3 ศw เด็ก 1 คน ทารกในครรภ์เสียชีวิตโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียพบเศษขนนกยูงอินเดียขาว คาดว่าถูกสัตว์อื่นกินไปแล้วพวกชอบขโมยต้องเจอแบบนี้..เผยวิธีป้องกันรองเท้าหายได้อยู่หมัด 🐱‍👤ชายไอเรื้อรังเลยไปหาหมอ พบเส้นขนขึ้นในลำคอ เหตุมาจากสูบบุหรี่พฤติกรรมการกระทำที่ทำให้เราดูไม่น่าเคารพ คนอื่นไม่มอง!โอลิมปิก 2024 อาจเป็นโอลิมปิกที่ร้อนที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลยกองทัพกวางบุก เกาะอันมะ ของเกาหลีใต้ดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กองทัพกวางบุก เกาะอันมะ ของเกาหลีใต้โศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียคนไทยว่างงานเยอะ แต่ทำไมรับพม่ามาทำงาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
คนไทยว่างงานเยอะ แต่ทำไมรับพม่ามาทำงาน?ผู้ชายนั่งไขว่ห้าง เป็นlกย์?เรื่องย่อ Er0tic ที่ฮิตตลอดกาลมุขจีบสาวหวานๆ อ่อยแบบไม่รู้ตัวโดนใจสาวๆแน่นอน มุขจีบน่ารักๆ
ตั้งกระทู้ใหม่