หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักธุรกิจจีนทุ่มเงินสร้างทุ่งหญ้าสุดหวาน สีชมพูดูมุ้งมิ้งจริงเบย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นับว่าเป็นทุ่งหญ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก ด้วยสีชมพูหวานที่สุดลูกหูลูกตา พาให้นักท่องเที่ยวจากสารทิศไปเที่ยวชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก 

ซึ่งทุ่งหญ้านี้ได้รับการสนับสนุนจากนักธุรกิจชาวกวางดงที่ต้องการตกแต่งสวนให้สวยงามแปลกตาให้แก่เมือง และได้เลือกใช้ต้นหญ้าตระกูล Muhlenbergia capillaris เท่านั้นทำให้ได้ภาพที่งดงามราวกับเทพนิยาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: comen, ป้าสั่งมา, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, น้ำตาลเผ็ด, แมวดำ เหมียวๆ, พริ้มพลอย, John thongpoon, Andreas, ดรีมเวิลด์, คนทะเล, Armiixx, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทันเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเลขบัตรประชาชนของคุณ..เลขท้ายอะไร..จะได้เงินวันไหนไปดูกันเลย..ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีน้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่