หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูตรลดความอ้วน 1 สัปดาห์ 10 กิโลกรัม เห็นผลทันใจ! ลองแล้วได้ผลแน่นอน

โพสท์โดย ไก่อ้วน
3 สูตรลดความอ้วน ฉบับชีวจิต
 
ไม่ว่าใครก็อยากจะมีหุ่นสวย หลายคนก็ต้องมองหา สูตรลดความอ้วน ที่ได้ผลมากที่สุด แต่ทว่าก็ยัง ลดน้ำหนัก ไม่ได้สักที ส่วนใหญ่ที่ลดไม่ได้ไม่ใช่เพราะว่าสูตรไม่ดี แต่เป็นเพราะไม่เริ่มต่างหาก
 
นอกจากสูตรพื้นฐานทั่วไปที่รู้ๆกันอยู่แล้ว ก็มีอีกหนึ่งสูตรเกี่ยวกับอาหาร ฉบับชีวจิต ที่มาจากอาจารย์สาทิส ผู้คร่ำหวอดเรื่องชีวจิตที่เรารู้จักกันดี อาจารย์ได้คิดค้นสูตรอาหารลดความอ้วนแบบชีวจิต และได้ทดลองกับเหล่าคนอ้วนที่เคยไปเข้าคอร์สที่เชียงใหม่ ปรากฏว่ามีคนอ้วนที่สามารถลดน้ำหนักเพราะสูตรอาหารดังกล่าวกว่า 5 – 6 กิโลหรัม บางคนน้ำหนักลดลงภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ได้กว่า 10 กิโลกรัม
 
การทานอาหารลดความอ้วนแบบชีวจิตขนานแท้จะมีอยู่ 3 สูตรให้เลือกกินและเลือกปฏิบัติให้เหมาะกับตนเอง เพราะในแต่ละคนมีการใช้พลังงานในการดำเนินชีวิต ใช้พลังงานในการทำงานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นสูตรที่ดีที่สุด คือสูตรที่เหมาะกับตัวเราเอง และเราสามารถทำได้ ไม่เกินกำลังของเรา
 
สูตรลดความอ้วน สูตรที่ 1
 
สูตรสำหรับคนที่อยากหุ่นเฟิร์ม มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ไม่เน้นว่าจะต้องหุ่นเพรียวสวยงามมากนัก หรืออาจเป็นคนที่เพิ่งเริ่มต้น ลดน้ำหนัก ก็ควรทำตามอาหารสูตรนี้เหมาะที่สุด
2341-2
step 1 : ทานอาหารจำพวก แป้ง หรือ คาร์โบไฮเดรต ประมาณ 50 % ต่อมื้อ
 
Step 2 : ทานผักสดหรือผักสุก ประมาณ 25 % ต่อมื้อ
 
Step 3 : ทานโปรตีนจากพืช จำพวกถั่วต่างๆ เช่น ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเขียว ถั่วเหลือง และผลผลิตจากพืช เช่นเต้าหู้ โปรตีนเกษตร ประมาณ 15 % ต่อมื้อ
 
Step 4 : อาหารกินเล่น เน้นพวก สาหร่ายทะเล เมล็ดพืชกินเล่นจำพวกเมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง รวมทั้งผลไม้ต่างๆ ที่มีรสไม่หวาน เช่น มะละกอ สับปะรด ฝรั่ง มะม่วงดิบ ส้มโอ หรืออาจทาน ซุปฟักทอง มิโซซุป มื้อละถ้วยเล็กๆ แกงจืด หรือ แกงเลียง ประมาณ 10 %
 
สูตรลดความอ้วน สูตรที่ 2
 
สูตรนี้่เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมีรูปร่างสวยงามสมส่วน รวมถึงคนที่เป็นโรคหัวใจและโรคเบาหวานก็สามารถใช้สูตรนี้ได้เช่นกัน โดยมีสัดส่วนของอาหารดังนี้
2341-3
Step 1 : ลดอาหารจำพวกแป้ง หรือ คาร์โบไฮเดรต ให้เหลือ ประมาณ 30 % ต่อมื้อ
 
Step 2 : ทานผักสดหรือผักสุก ประมาณ 35 %ต่อมื้อ
 
Step 3 : เลือกทานอาหารที่ให้โปรตีน โดยเน้นโปรตีนจากพืชจำพวกถั่วต่างๆ เช่น ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเขียว ถั่วเหลือง และผลผลิตจากพืช เช่น เต้าหู้ โปรตีนเกษตร ประมาณ 25 % ต่อมื้อ
 
Step 4 : อาหารทานเล่น เช่น สาหร่ายทะเล เมล็ดพืชกินเล่นจำพวกเมล็ดทานตะวั้น เมล็ดฟักทอง รวมทั้งผลไม้รสไม่หวานต่างๆ เช่น มะละกอ สับปะรด ฝรั่ง มะม่วงดิบ ส้มโอ นอกจากนี้รวมถึงซุปฟักทอง มิโซซุปมื้อละถ้วยเล็กๆ แกงจืด หรือ แกงเลียง ให้ทานประมาณ 10 % ต่อมื้อเท่านั้นพอ
 
สูตรลดความอ้วน สูตรที่ 3
 
เป็นสูตรแนะนำการทานอาหารแต่ละมื้อ สำหรับคนที่อยากให้น้ำลดลง และสูตรนี้ก็เห็นผลมาแล้วว่าลดได้จริง
2341-4
มื้อเช้า ได้แก่ จำพวกข้าวต้มอาร์.ซี. หรือข้าวต้มข้าวกล้อง ปลาตัวเล็กทอด ต้มจับฉ่าย ยำเห็ดรวมมิตร คะน้าปลาเค็ม
 
มื้อกลางวัน ได้แก่ ข้าวสวยกล้อง ผัดผัก น้ำพริกหรือลาบปลาทูน่า และผักสดผักต้มสำหรับจิ้มน้ำพริก พยายามหาเมนูที่ทำให้ได้กินผักเยอะ เพราะจำทำให้ระบบขับถ่ายคล่อง
 
มื้อค่ำ ควรเป็นอาหารเบาๆ ย่อยง่าย จำพวกซุปฟักทอง มิโซซุป เป็นต้น เพราะมื้อค่ำไม่ควรกินเมนูหนักเกินไป
 
หากรู้สึกหิวในช่วงกลางคืนหรือช่วงก่อนเข้านอน ให้กินกล้วยน้ำว้าทดแทนประมาณ 1-2 ลูก เพราะในกล้วยน้ำว้ามีสารไฟเบอร์ที่สามารถละลายเคลือบผิวกระเพาะอาหาร ทำปฏิกิริยากับกรดทำให้เกิดสารเจลาตินทำให้รู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนาน ความอยากอาหารก็จะลดลง
 
อย่างไรก็ตาม การลดความอ้วนแบบชีวจิตนั้น เรื่องสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ และความสุขกับการใช้ชีวิตต้องมาก่อน ส่วนเรื่องของความสวยงามเป็นเรื่องของผลพลอยได้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: cutiebarbie, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกแอบรักในรอยใจวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สงครามการเมืองอเมริกา บทวิเคราะห์เบื้องลึกถึงรากเหง้าของความขัดแย้งจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
ตั้งกระทู้ใหม่