หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับการแต่งกายให้ดูดีขึ้น สำหรับเหล่าคนเจ้าเนื้อทั้งหลาย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

ในปัจจุบันนี้คงต้องยอมรับกันกว่าทุกๆคนล้วนอยากดูดี ดูเท่ ในสายตาคนรอบข้างกันทั้งนั้น คนรูปร่างดีนั้นอาจเปนเรื่องที่ทำได้ไม่ยากเลย แต่สำหรับคนอ้วนแล้วจะมีวิธีการเช่นไรที่จะทำให้ตัวเองดูดีขึ้น นอกจากการลดน้ำหนัก การดูแลสุขภาพ และการควบคุมเรื่องอาหารการกินแล้วนั้น การเลือกเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายนั้นก็มีส่วนอย่างมากที่จะทำให้เหล่าบรรดาตุ้ยนุ้ยดูดีขึ้นมาทันตาเห็นเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าว่าเทคนิคการแต่งกายสำหรับคนอ้วนนั้นจะมีอะไรบ้าง  blush

  1. ควรจะเลือกสีของเสื้อผ้าเป็นสีเข้มอย่างเช่นสีน้ำตาล , สีดำ หรือสีกรมท่า โทนสีเหล่านี้จะสามารถช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอมลงได้ และยังสามารถช่วยทำให้ดูสมาร์ท และน่าเกรมขามไปในตัวได้อีกด้วย
  2. หากต้องใส่เสื้อเชิ้ตแล้วควรหาเสื้อเชิ๊ตแบบที่มีกระดุมหรือเสื้อประเภทคอวี จะช่วยให้คุณดูผอมได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงเสื้อประเภทที่มีลวดลายเยอะๆ
  3. สำหรับสาวๆตุ้ยนุ้ยแล้วนั้น ชุดแซกหรือชุดเดรส ในสมัยปัจจุบันก็มีการผลิตมาให้เหมาะสมกับรูปร่างของคนที่อ้วนและอยากจะสวมใส่แล้วนะจ๊ะ แต่อยากแนะนำให้ลองหาชุดแซกแบบทรง A มาใส่ จะช่วยอำพรางรูปร่างได้ดีทีเดียวเลยหล่ะ
  4. เรื่องที่สำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือ อย่าเลือกเสื้อที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเด็ดขาด เพราะจะทำให้รูปร่างดูโปร่งและใหญ่ขึ้นมากกกก แล้วจะหาว่า ไม่บอกนะจ๊ะ

icecream  ramen  shaved_ice  lollipop  chocolate_bar

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!ฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง7 วิธี หารายได้เสริมของพนักงานประจำ
ตั้งกระทู้ใหม่