หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดดูตามระเบียบ!! คำสั่งออกมาแล้ว ห้ามฉายหนังเรื่อง อาบัติ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์เรื่อง "อาบัติ" ที่มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 15 ต.ค.นี้ ล่าสุด 12 ต.ค. ระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ได้สั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่อง อาบัติ แล้ว โดย นายประดิษฐ์ โปซิว ผู้อำนวยการสํานักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม วธ. ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า หากจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จะต้องนำกลับไปแก้ไขมาใหม่ แต่ขณะนี้คณะกรรมการได้พิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มีมติเห็นว่า "ห้ามเผยแพร่ในราชอาณาจักร" หลังได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

ทางค่ายสหมงคลฟิล์ม ก็ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีมติถูกโดนถอดจากรอบฉายจริง ทั้งรอบสื่อในวันที่ 13 ต.ค. นี้ และ 15 ต.ค. ทุกโรงภาพยนตร์ ก็ถูกระงับเช่นกัน

ข้อร้องเรียนให้ตรวจสอบเนื้อหาภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ระบุว่า เนื่องจากนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็นับถือศาสนาอื่นไม่ใช่ศาสนาพุทธ ประกอบกับมีการนำเสนอในแง่มุมของพระสงฆ์ที่ประพฤติผิดศีลในข้อ 3 (ประพฤติผิดในกาม) พูดส่อชู้สาวต่อสาธารณชน นอกจากนี้ยังมีภาพของภาพสามเณรเสพของมึนเมา ใช้ความรุนแรง ไม่เคารพพระพุทธรูป ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจเป็นการทำลายศรัทธาของประชาชนที่มีต่อพระพุทธศาสนาได้ ดังนั้น การนำเสนอภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอาจทำให้เกิดความเสียหายมากกว่าประโยชน์


 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา ::: facebook :: Sahamongkolfilm International 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, แมน ๆ เตะบอลกัน, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆน้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอมห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ แค่เริ่มเปลี่ยนแปลงจาก 8 สิ่งเล็ก ๆห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุดตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวันอุทาหรณ์ สาวฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก แพ้หนัก! ทำปากบวมตุ่ย!น้ำตาไหล!! หนุ่มสัมภาษณ์เข้าเรียน ป.ตรี ต้องหยุดเรียน 1 ปี เพื่อหาเงินค่าเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่