หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเริ่มจาก100ผมเริ่มจาก0

เนื้อหาโดย Bon BonBon Bon fb

สวัสดีคับทุกคน หัวข้อคุณเริ่มต้นจาก100แต่ผมเริ่มต้นจาก0 มันเป็นไงหรอคับ ลองมาดูกัน
เรื่องชีวิตของผมอาจจะดูบ้าดูปัญญาอ่อนหน่อยนะคับแต่ว่าผมกันเลยนะเรื่องก็มีอยู่ว่า

ความรักของผมเหมือนเวรกรรมอ่ะคับ ตั้งแต่เกิดจนถึงปัจจุบัน ผมไม่เคยมีความรักแบบที่คู่รักหลายๆคู่เป็นกัน ต่างไงหรอคับ อย่างแอบรักเค้าข้างเดียว ผมว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาคับ
แต่อย่างแอบคบสิคับ มันอึดอัดมาก บอกใครก็ไม่ได้ เล่าให้ใครฟังก็ไม่ได้ และสุดท้ายก็คือ เค้ามีเจ้าของอยู่แล้ว 55555
น่าเศร้าป่ะล่ะคับ

ชีวิตผมเจอแต่แบบนี้ จนผมแบบทำใจล่ะชีวิตผมคนเจอแบบนี้จนผมทำใจไม่อยากมีแฟน เลยทำงานหาแต่เงินไม่ให้ตัวเองเหงา แต่ก็อีก เวรกรรมของผมก็ได้กลับมาเล่นตลกกับผมอีก
ก็งานที่ผมทำอ่ะคับ ทำงานฟรีแลนท์ เจอคนเยอะ และก็ได้เจอลูกค้าอยู่คนนึง เค้าน่ารักมากมีเสน่สุดๆ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะคุยก่ะเค้า กลัวไม่กล้ายุ่งเพราะเหตุผลอย่างเดียวเลยคือลูกค้า แต่ก็นะ อย่างไงผมก็ต้องขอเบอร์ขอไลน์เค้าอยู่ดี ต้องติดต่อเรื่องงาน

พอได้มีไลน์กันแล้ว ผมก็เพ้ออัพทามไลน์ตามภาษาคนโสด แบบคิดเพ้อๆ ตามที่คนโสดเค้าโพสกัน และเค้าก็ได้มาแซว ส่งไลน์มาทัก แรกๆก็ไม่มีไรมากคับ ถามคำตอบคำ แต่พอนานๆเค้า ก็เริ่มได้คุยกันในไลน์ แล้วเค้าก็ถามผมว่าโสดจิงหรอ5555
บอกตรงนะคับ ไม่คิดเลยว่าเค้าจะแอบชอบผม ทั้งๆที่ผมอ้วนเตี้ยขี้เหร่สุดๆ เพราะเค้าเป็นคนที่สวยน่ารักมากที่สุดที่ผมเคยเจอมา ต่อมาเราก็เริ่มคุยกันในไลน์เรื่อยจนถึงเริ่มโทรคุยกันก็นิดนึงอ่ะคับ ก็เค้าน่ารักขนาดนั้นและทำอาหารเก่งมากโดนใจผมเลย อิอิ เราก็เลยตกลงปรงใจว่าเราจะคบกันรักกันแล้วใช้คำว่าแฟน

และแล้วโชคชะตาผมก็เล่นตลกกับผมอีกครั้ง เมื่อผมได้รู้ว่าเค้าได้แต่งงานแล้วและเค้ายังไม่ได้หย่า และพ่อแม่ของแฟนผมเค้าก็รับไม่ได้เรื่องหย่า แต่เค้าได้แยกกันอยู่มานานแล้วคับก่อนที่เราจะเจอกัน แต่ผมก็ไม่ซีเรียสคับ เพราะผมว่ามันก็แค่กระดาษใบนึง คิดว่าสักวันเค้าก็ต้องหย่าอยู่ดีผมมั่นใจอย่างนั้น แล้วเรา2คนก็คบกันต่อมาจนผมรักเค้าจนหมดหัวใจ และมั่นใจว่าเค้าคือคนที่ใช่ ผมจึงซื้อแหวนให้เค้าเพื่อเป็นสัญญารักระหว่างเรา2คน ยอมรับเลยคับ ว่าผมมีความสุขมาก มีแรงมีกำลังใจสู้แล้วคิดว่าอยากมีครอบครัวอยากแต่งงานอยากมีลูก เรา2คนเลยคุยกันว่า จะช่วยกันสร้างครอบครัวสร้างเพื่อวันที่เราพร้อม เริ่มซื้อรถ บ้าน และช่วยกันว่าแผนอนาคตด้วยกัน และเวลาก็ผ่านไปด้วยดีมาเรื่อยๆเป็นเวลาประมาณปีครึ่ง และเราก็ได้จองบ้านกัน แล้วอีก2เดือนต่อมาก็มีความดีที่เค้าบอกผม ก็คือเรื่องที่เค้าหย่าเรียบร้อยแล้ว ผมบอกตามตรงนะผมดีใจมากอยากจะร้องไห้เลยไม่คิดไม่ฝันว่าผมจะได้มีความรักที่สมบูรณ์แบบกับเค้าเหมือนกัน และวันนี้ก็คือวันเดียวที่ผมก็เสียใจที่สุดในโลกเหมือนกันคับ เพราะเค้าได้ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผมคือ เค้าพึ่งหย่า และเค้าไม่อยากให้คนเข้าใจว่าที่เค้าหย่าเพราะเค้ามีคนอื่น ผมพยายามเข้าใจนะคับบอกตรงเลย น้ำตาผมนี้ไหลเลย ก็อย่างว่าเนอะจะพาคนใหม่เข้าไปเลยได้ไง และหลังจากวันนั้น รักของเค้าจาก100ก็ได้เริ่มลดลงไปเรื่อยๆจนผมไม่รู้เลยว่าเหลือเท่าไหร่ ส่วนผมบอกเลยคับเกิน100และจะมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็เริ่มคุยกันน้อยลงเรื่อยๆ จนผมเป็นฝ่ายที่ต้องโทรหาเค้าอยู่ตลอด และผมก็อดคิดไม่ได้ว่าเค้ามีใครรึป่าว แต่ผมก็นึกอยู่เสมอ ว่าเค้าขอให้ผมเชื่อใจเค้าแต่สุดท้ายผมก็อดใจห้ามตัวเองถามเค้าไม่ได้ ถามจนเค้ารำคาน จนเค้าได้บล็อคเบอร์ผม บล็อคเฟส บล็อคไลน์

ปัจจุบันผมโดนบล็อคมาเดือนกว่าแล้วคับ แต่ผมก็ยังลองโทรหาลองแอบหาเบอร์อื่นที่เค้าไม่มีโทหาเค้าอยู่เหมือนเดิม แต่พอรับสายส่วนใหญ่ไม่ค่อยเกิน5นาทีหรอกคับ เค้าวางสายตลอดหรือไม่ก็โมโหรำคานผมตลอด จนคำว่ารักของเค้ามันหายไป
ส่วนผมเค้าก็ยังเป็นคนที่ผมรักมากที่สุดเหมือนเดิม

จนวันนึงผมเลยถามว่า ตัวเองเป็นไรคับ ทำไมหายไปแบบนี้รู้มั้ยเค้าไม่มีแรงที่จะทำไรต่อไม่มีแรงที่จะก้าวเดินต่อ
และคำตอบที่ได้ก็คือ เค้าคิดว่าเค้านิสัยไม่ดี เค้าทำหน้าที่แฟนได้ไม่ดีพอ เค้ากลัวจะทำให้ผมเสียใจ ไม่อยากจะทำร้ายผมอีก เลยตัดสินใจ ไม่คุยกับผมเพราะเหมือนว่าให้ความหวังผม
แต่เค้าคิดผิดจิงๆ ที่ผ่านมาเค้าไม่เคยทำร้ายผมเลยสักครั้ง ไม่เคยให้ผมเสียใจสักครั้ง ไม่เคยโกธรเค้าสักครั้ง
ไม่รู้ว่าเค้ารู้บ้างมั้ย ว่าเค้าคือผู้หญิงที่โคตรดี โคตรวิเศษที่สุดสำหรับผมเลย

วันนี้8 ตุลาคม 58 วันเกิดของผม และเค้าก็ได้โทมาอวยพร เป็นวันที่ผมดีใจมากและผมก็ได้บอกรักเค้าเหมือนกับทุกๆวันที่ผมเคยบอกเค้าผ่านไลน์ และได้ขอให้เค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิมคบกันเหมือนเดิม แต่คำตอบหรอคับ 555555 ไม่มีคำตอบ

แต่อย่างไงผมก็จะเป็นเหมือนเดิมเหมือนวันแรกที่เราได้เจอกันเหมือนวันแรกที่เราได้รักกัน และผมก็จะยังรอคำตอบเค้าอยู่
รู้นะคับมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่ผมรักเค้ามากจิงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bon BonBon Bon fb's profile


โพสท์โดย: Bon BonBon Bon fb
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: lading ufo, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอำเภอเดียวในประเทศไทย ที่ชื่อเหมือนจังหวัด ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอำเภอเดียวในประเทศไทย ที่ชื่อเหมือนจังหวัด ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่