หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแฟนสาวเป็น มะเร็ง หนุ่มคนนี้ “ไม่ห่วงหล่อ” ยอมโกนหัวตัวเองเป็นเพื่อนเธอ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เว็บไซต์ ABC News รายงานเรื่องราวน่าประทับใจ ของ Allie Allen สาววัย 17 ปีจากรัฐเทนเนสซี ของสหรัฐฯ เธอกำลังต่อสู้กับมะเร็ง สมองของตัวเอง แต่นั่นกลายเป็นคนที่มีความทรงจำที่สวยงามที่สุด เพราะคู่เดทของเธอ ได้จัดจัดงานเต้นรำต้อนรับกลับบ้าน โดยที่ตัวเขาโกนผมตัวเอง เพื่อให้มีศรีษะล้านเหมือนกับเธอ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ

ht_homecoming_kab_151009_12x5_992

ทั้งนี้ Allen ต้องโกนผมทิ้งทั้งหมด อันเป็นผลข้างเคียงของการฉายรังสีรักษา มะเร็ง แต่เมื่อเธอทราบว่าหนุ่มคนรักยอมโกนศระเพื่อเธอ เธอบอกว่า “มันไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะตอนที่คุณเป็นวัยรุ่น คุณย่อมห่วงรูปลักษณ์ของตัวเอง”

12045603_10153749704063690_6501903159037600452_o

Carpenter คู่เดทของเธอออกปากชวนเธอไปงานเต้นรำ ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เกรด 6 แล้ว แม่ของชายหนุ่มบอกว่า เขาตัดสินใจโกนผมทิ้งในวันที่เขาพบว่าเธอผมร่วง เพียงเพราะอยากทำให้คู่เต้นรำของเขาสบายใจ ส่วนแม่ของฝ่ายหญิงบอกว่าลูกสาวของเธอเซอร์ไพรส์มาก นี่คือกำลังใจที่ดีมากๆสำหรับพวกเขา

Allie ไม่รู้มาก่อนว่าเขาตัดสินใจทำแบบนี้จนกระทั่งวันที่เขามาปรากฏตัวต่อหน้าเธอ สิ่งที่ทั้งคู่ทำ ทำให้นักเรียนใน Collierville High School ต่างโพสรูปคู่ของทั้งคู่กันเต็มไปหมด

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เธอต่อสู้กับโรคร้ายนี้ให้ได้ด้วยนะ ส่งต่อเรื่องราวน่ารักๆของคู่นี้ให้เพื่อนๆของคุณดูด้วยสิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, กุ้งฝอย, น้องน้ำเย็น, บูเก้จัง, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่