หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหลือเชื่อ!!! ต้นไม้ที่เก่าแก่ถึง 3,200 ปีและใหญ่ที่สุดในโลก…

โพสท์โดย AdamS JaideE

เชื่อหรือไม่บนโลกของเรานี้มีสิ่งมีชีวิตบางอย่าง ที่มีชีวิตมาอย่างยาวนานกว่า 3,200 ปี นั่นก็คือต้นเรดวู้ด ต้นนี้ และเนื่องจากมันสูงมาก จนไม่มีใครสามารถถ่ายรูปต้นไม้ต้นนี้ได้หมดทั้งต้น!

ช่างภาพและทีมงานพยายามอย่างมากที่จะปีนขึ้นไปบนต้นไม้สุดเก่าแก่ต้นนี้ เพื่อห้อยกล้องเพื่อการถ่ายทำ

1431080419_1

นี่คือลูกรอกของช่างภาพที่ใช้ในการถ่ายภาพต้นไม้ต้นนี้

086cb3af1d88936b968a39a4ad5323d1

97a008462c5ad1d9597b88dd56f6e4fd

ต้นเรดวู้ดต้นนี้อยู่ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นต้นไม้ที่สูงที่สุด โดยต้นไม้ต้นนี้มีความสูง 75.28 เมตร กว้าง 8.2 เมตร และมีกิ่งก้านสาขาที่เยอะจนนับไม่ถ้วน

ขอบคุณคลิปจาก: National Geographic
ขอบคุณข้อมูลจาก: bomb01
ที่มา: http://www.baabinz.com/68874/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: llHackll, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, ซาอิ, น้ำตาลเผ็ด, ป้าสวย, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่