หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#(คลิป)สุดยอด!! ชมการปูอิฐบนพื้นขั้นเทพ เร็วจนนึกว่าเครื่องจักรมาเอง

โพสท์โดย AdamS JaideE

อันนี้ ไม่ใช่คลิป คลิปอยู่ถัดไป

v

v


คนที่ไม่เคยปูพื้นอิฐตัวหนอนหรืออิฐบล็อก คงไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากขนาดไหน ลองนึกภาพตัวเองก้มๆเงยๆ วางอิฐเป็นพันๆก้อนดูสิ มันจะทุกข์ทรมาณขนาดไหน

แต่สำหรับชายคนนี้ บอกเลยกว่าการปูพื้นอิฐ เป็นเหมือนการปลอกกล้วยเข้าปาก เพราะเขาสามารถทำมันได้อย่างรวดเร็ว และชำนาญมากๆ พูดไปจะหาว่าโม้ ไปชมกันเลยว่าเขาทำยังไง


เมพฝุดๆ


ถ้ายังไม่หนำใจ มีอีกคลิป


ให้ตายเถอะ เห็นแล้วคิดถึงเกมนี้จริงๆ

ถือว่าเจ๋งไปเลย ทำได้รวดเร็วมาก คิดซะว่าฝึกเล่น Tertis ในชีวิตจริงละกัน แต่เหมียวละเป็นห่วงหลังพี่แกจริงๆ ก้มๆเงยๆแบบนั้น ระวังหมอนรองกระดูกไปก่อนนะจ้าา

ที่มา Sumskoy84,Oguwpgj Powgj
ที่มา: http://www.kinaroi.com/news2627.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: mon, บังไค, zerotype, นนท์คัฟ, ป้าสวย, ซาอิ, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่โมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้ามืดครึ้ม ไปรับผลสอบลูกสาวที่โรงเรียน ไม่มีตกซักตัว ได้สาม ได้สี่ อยู่บ้าง แค่นี้ก็ดีใจแล้วเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่