หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สุดยอดถุงยางอนามัย

โพสท์โดย เจ้านางอนันทิพย์

 

1. ยี่ห้อ Crown Skinless Skin Condoms

ติดอันอันดับ 1 ใน 10 ตลอด เป็นเวลา 13 ปีซ้อน เมื่อปี 2014 ขึ้นครองตำเเหน่งอันดับ 1 ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ที่บางเบาที่สุดทำให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้สวมถุงยางอยู่เลย โดเด่นโดนใสสาวๆหนู่มๆที่ความบาง 0.047 มิลลิเมตร

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A + ความบางชนะเลิค ทำให้สัมผัสรักกับช่องคลอดได้ไกล้ชิด ไม่มีกลิ่นรบกวนใจ
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A + รุ้สึกราวกับว่าผู้ชายไม่ได้สวมใส่ถุงยางเลย

2. ยี่ห้อ Durex Extra Sensitive Condoms

เป็นที่รู้จักกันดีของชายไทย ได้รับผลการโหวต เข้ารอบ ถึง 9 ครั้ง จากการจัดลำดับทั้งหมด 13 ครั้ง รุ่นนี้เป้นรุ่นที่บางที่สุดของดูเร็กส์ ผลิตจากยางธรรมชาติที่ พกพาความบางมาที่ 0.05 มิลลิเมตร

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A + รู้สึกเสียวเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A ลืมไปเลยว่าสามีกำลังสวมใส่ถุงยาง มันวิเศษมาก เพราะไม่ชอบการมีเซ็กส์ที่ใส่ถุงยางแต่ดูเร็กส์ ทำให้รู้สึกดีเหมือนไม่ได้ใส่

3. ยี่ห้อ Beyond Seven Condoms

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของแดนปลาดิบ พกความบางเฉียบพร้อมสารหล่อลื่น มาใน 0.05 มิลลิเมตร ทำจากยางที่บางที่สุดเรียกว่า “Sheerlon” บางเฉียบแต่แข็งแรงทนทานกว่าถุงยางอนามัยยี่ห้ออื่นๆ จึงไม่เเปลกใจเลยที่เคยรั้งตำแหน่ง อันดับ 1 ถึง 9 ครั้งจากการจัดโหวด ทั้งหมด 13 ครั้ง

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A บางที่สุด และแข็งแรงที่สุด นอกจากนั้นยังขยายส่วนปลายให้กว้างขึ้นอีกด้วย
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A- ติดใจความบาง

4. ยี่ห้อ Kimono Micro Thin

ถุงยางอนามัยจากเเดนปลาดิบอีกแล้ว ติดโผอันดับ 1 ถึง 4 ครังจากการโหวต13 ครั้ง ผลิตจากยางธรรมชาติ เคลือบด้วยสารหล่อลื่น Aqua Lube ที่มีน้ำเป็นประกอบ บางเฉียบเพิ่มสัมผัสรักให้คุณได้มากกว่าถุงยางอนามัยธรรมดาทั่วไป พกพาความบางมาที่ 0.05 มิลลิเมตรเช่นกัน

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A บางจนไม่รู้สึกว่ากำลังใส่
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A บางเหมือกับว่าสมีไม่ได้สวมถุง

5. ยี่ห้อ Iron Grip Condoms

เป็นถุงยางอนามัยที่ผลิตมาเพื่อ “Iron men” จากสหรัฐอเมริกา เคยครองอันดับ 1 เมื่อปีแรกที่จัดการประกวด ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือ ฟิตกระชับเจ้าโลกสุดๆ ณ เวลานั้น จึงเหมาะสำหรับบรรดาหนุ่มที่มีไซด์เล็ก พกพาความบางมาที่ระดับ 0.07 มิลิเมตร + สารหล่อลื่น หนุ่มๆ ได้B+สาวๆที่เคยสัมผัสให้คะแนอยู่ที่ระดับ B เท่านั้น

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : B+
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : B

6. ยี่ห้อ Impulse Bare Pleasure Condoms

ลักษณะพิเศษสุดแบบผิวไม่เรียบ ขรุขระ มีปุ่ม จะมาช่วยปรุงรสรักของคุณให้แซ่บขึ้น สร้างความพึงพอใจให้กับคู่รักได้เป็นอย่างดี พร้อมกับสารหล่อลื่น ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำยางมาคอยรบกวนให้เสียอารมณ์

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A –
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A –

7. ยี่ห้อ Trustex Extra Large

เป็นถุงยางชนิดผิวเรียบ ผลิตมาเพื่อผู้ชายไซด์จัมโบ้ ด้วยคุณสมบัติกว้าง ใหญ่ ยาว แต่สัมผัสเหมือนไม่ใส่อะไรเลย

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : B-

8. ยี่ห้อ LifeStyles KYNG Ribbed

เป็นถุงยางผิวขรุขระ บางเฉียบที่ออกแบบมาให้มีช่วงหัวที่ใหญ่ (Headroom) หรือเรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในบรรดาถุงยางอนามัยทั่วไปก็ว่าได้ ด้วยขนาดที่กว้างและยาวในช่วงปลาย จะช่วยเพิ่มพื้นที่ทำให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น เขาว่ากันว่าสวนปลายที่ใหญ้เป็นพิเศษนี่แหละ สร้างสยิวในช่วงขึ้นสวรรค์ของสาวๆได้ดีทีเดียว

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A-

9. ยี่ห้อ Beyond Seven Studded Condoms

ผลิตจากน้ำยางอย่างดี “Sheerlon” ซุปเปอร์บางจึงทำให้ได้ผิวที่บาง แต่แข็งแรง มีดีที่ปุ่มค่ะ ยี่ห้อนี้มีปุ่มกระตุ้นเสียว 46 แถว ซึ่งมีถึง 1350 จุด ทั่วผิวของถึงยางอนามัย

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A-
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : B+

10. ยี่ห้อ LifeStyles THYN

เป็นถุงยางอนามัยไซด์ใหญ่ที่บางเฉียบเพียง 0.05 มิลลิเมตร เท่านั้น ราวกับว่าไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพิ่มสัมผัสและไวต่อความรู้สึกทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

คะเเนนจากผู้สวมใส่ : A-
คะเเนนจากผู้รับสัมผัส : A-

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เจ้านางอนันทิพย์, ซาอิ, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขเก็บตก ยังเดินต่อไปได้ ล่าสุดมาสิบล่าง งวด 2 พฤษภาคม 2567ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Xiao Wen Ju @ Marie Claire China March 2024Wang Kai @ L’Officiel Hommes China April 2024ชอบผู้ชายแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)มูลค่ากาสิโน 10,000 ล้าน แพงไป / ผูกขาดวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่